“เจนนี่” เคลียร์ปมแช็ตหลุด! แค่เตือนสติเด็กดื้อ ย้ำ ไม่ได้ฉีกสัญญาคนที่ออก

เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นทันที จากปมที่นักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาชี้แจงว่ามี 1 ในสมาชิกในค่ายชื่อว่า “น้องซีน” ได้ขาลาออกจากค่าย เนื่องจากต้องรักษาตัวจากอาการเจ็บเข่าเรื้อรัง ซึ่งน้องซีนเป็น 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปของค่ายอย่าง “บัตเตอร์ฟลาย” ประกอบด้วย 5 สาว “น้องได๋, น้องอังเปา, น้องเบบี้มายด์, น้องสมายด์ และน้องซีน” ปัจจุบันวงดังกล่าวจึงเหลือสมาชิกแค่ 4 คน
.
แต่แล้วก็เกิดเป็นดราม่าเนื่องจากมีชาวเน็ตปล่อยแช็ตหลุดที่สาวเจนนี่คุยกับเด็กในค่าย คล้ายกับไล่เด็กออกเหตุเพราะไม่เชื่อฟัง อยากเก็บคนที่เชื่อฟังไว้ ทำให้สวนกลับโพสต์ชี้แจงของสาวเจนนี่ที่ว่าเด็กขอลาออกเอง
.
ล่าสุดสาว “เจนนี่” ก็ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมอธิบายถึงดราม่าว่า เท่าที่เจนนี่จำได้ ซีนเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์แล้วต่อตัว เกิดตกลงมา เป็นสาเหตุทำให้เจ็บเข่า ส่วนที่ออกในที่นี้สัญญายังเป็นเหมือนเดิม แค่ไม่ได้ทำเพลงต่อ แต่สัญญาระบุไว้ยังไง ก็ดำเนินการตามปกติ ออกจากค่ายคือต้องไปอยู่บ้าน มีเหตุผลส่วนตัว ไปรักษาตัว แต่ถ้าวันนึงน้องกลับมาทำเพลง ก็ทำได้ปกติ ยังไม่ได้ฉีกสัญญา ส่วนที่คนบอกว่าแช็ตหลุดหรือเปล่า อย่าเรียกว่าแช็ตหลุดเลย ให้เรียกว่าแช็ตสาธารณะ แช็ตแกงกัน ถ้าอ่านดี ๆ เจนนี่ไม่ได้ไล่ใครออก แค่เตือนสติคนที่ดื้อให้คิดได้ แต่ยังไม่ได้ไล่ใครออก เวลาเด็กดื้อมีวิธีในการจัดการ
.
หลายคนไม่เข้าใจเรื่องสัญญา ทำไมมีสัญญาแล้วน้อง ๆ ออกได้ คือน้องไม่ได้ย้ายค่าย อะไรที่เป็นไปตามสัญญา ก็รักษากันทั้งสองฝ่าย ถ้าน้องพร้อมก็มาทำเพลงต่อ ย้ำไม่ได้ฉีกสัญญา ทำเพลงวง “บัตเตอร์ฟลาย” ก็คงต้องทำ 4 คนไปก่อน ไม่ก็หาคนมาเพิ่ม 1 คน เป็น 5 คน
.
ยอมรับตื่นมาตกใจเรื่องข่าว แต่พออ่านไม่มีอะไรน่ากลัว ถ้าทำค่ายไม่ได้ ก็ปิดค่ายไปขายของ จบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 825 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม