“โบว์” เผยสาเหตุ “น้องมะลิ” จัดฟันตั้งแต่ 7 ขวบ หลังถูกถามเด็กทำได้แล้วหรือ

เรียกได้ว่าเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังคุณแม่คนสวย “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ลงรูปลูกสาวตัวน้อย “น้องมะลิ” วัย 7 ขวบ จัดฟันตั้งแต่เด็กผ่านอินสตาแกรม ทำให้ชาวเน็ตต่างแห่ถามว่าน้องมะลิจัดฟันได้แล้วหรือ
.
ซึ่ง “โบว์ แวนดา” ได้โพสต์ภาพลูกสาวที่ยิงฟันโชว์การจัดฟันลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “ได้ดัดฟันสมใจและลิ” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถามทั้ง คุณหมอให้เริ่มดัดได้ตั้งแต่กี่ขวบคะลูกสาวเป็นเยอะกว่าน้องมะลิอีกค่ะพี่โบยังไม่กล้าพาไปดัดค่ะ, ขอโทษนะคะ น้องมะลิจัดฟันได้แล้วเหรอคะ, เจ็บไหมคะน้องมะลิ เก่งจังเลยค่ะ, ฟันเเท้หรือฟันน้ำนมคะ, ตัดได้ตั้งแต่เด็กเลยเหรอคะ ของลูกชาย 6ขวบฟันขึ้นเกไปเกมา,อายุแค่นี้ดัดฟันได้แล้วเหรอคะ
.
ต่อมาคุณแม่คนสวยก็ได้รีบออกมาเผยสาเหตุที่ลูกสาวต้องจัดฟันว่า “เป็นการแก้ไขการเรียงตัวของฟันน้องค่ะ ซึ่งรายละเอียดเยอะมาก และคุณหมอก็หาวิธีในเด็กวัยนี้ในการที่จะแก้ปัญหาเรื่องการเรียงตัวของฟัน และพื้นที่ของฟันแท้ที่จะขึ้น แนะนำคุณแม่ที่อยากให้น้องแก้ปัญหาเรื่องฟันปรึกษาคุณหมอนะคะ เคสของมะลิ ฟันน้ำนมน้องหลุดเร็ว และการเรียงตัวของฟันน้องมีปัญหา เลยต้องพาน้องปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 23,322 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม