ส่อง 9 คู่รักดาราหวาน ลุ้นเห็นภาพขอแต่งงาน

เทศกาลแห่งความหวานอย่างวันวาเลนไทน์วนมาถึงอีกปีแล้วจ้า สำหรับคนมีคู่ชูชื่นวันแห่งความรักอย่างนี้บางคนก็คงจะรอของขวัญหรือช่อดอกไม้สวย ๆ หรือบางคู่อาจจะควงกันไปดินเนอร์หรูฉลองให้กับวันดี ๆ อย่างนี้ เช่นเดียวกับคู่รักในวงการบันเทิงหลายคู่ที่เริ่มอวดโมเมนต์น่ารักกับหวานใจทำโลกชมพูเต็มโซเชียลไปหมดและก็มีหลายคู่ที่คบกันมายาวนาน แถมสวีตกันให้เห็นทุกปีแต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้เห็นภาพงานวิวาห์สักที เราจึงรวบรวม 9 คู่รักดาราที่ความหวานเต็มล้นหัวใจจนแฟนคลับตั้งตารออยากเห็นงานวิวาห์มากที่สุด จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย


ประเดิมคู่แรกกับคู่รักซุปตาร์ สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา” คู่นี้เรียกได้ว่าฝ่ายชายหวานหนักมาก แถมชอบอวดแฟนลงรูปคู่สุดสวีตบนไอจีอยู่บ่อยครั้ง แฟนคลับก็ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่จะเป็นภาพโมเมนต์ขอแต่งสักที ซึ่งทั้งคู่ก็เคยเผยว่ามีภาพงานแต่งในฝันแล้วด้วย คงอีกไม่นานนี้หรือเปล่าน้า?

คู่ต่อมาเรียกได้ว่าลุ้นกันสุด ๆ สำหรับคู่ของ “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี” สองคนนี้ถือว่าใช้ชีวิตกันแบบเรียบง่ายแต่เมื่อมีวันสำคัญก็ปาโมเมนต์สวีตลงไอจีรัว ๆอย่างล่าสุดวันครบรอบ 7 ปี หนุ่มหมากเขาก็ให้แหวนแทนใจกับสาวคิม จนลุ้นกันว่าใช่แหวนขอแต่งหรือเปล่า แถมยังบอกมีคุยเรื่องแต่งงานแล้วด้วยแต่สุดท้ายก็ฝันสลาย ไม่เป็นไรชาว MK ยังตั้งตารอโมเมนต์ขอแต่งอยู่น้า


คู่นี้ถือว่าระยะเวลาคบกันยาวนานสุด ๆ สำหรับ “แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน” แม้การคบกันของคู่นี้จะทำหนุ่ม ๆ ค่อนประเทศอกหัก แต่สุดท้ายหลายคนก็อยากเห็นภาพงานวิวาห์หวานของทั้งคู่ เพราะคู่รักต่างวัยคู่นี้เวลาเขาอยู่ด้วยกันบอกเลยน่ารักมาก เหมือนกับที่หนุ่มแดนบ่นออกสื่อขำ ๆ ว่าอยากมีลูกถึง 11 คนเลยจ้า

มาถึงคู่รักขวัญใจใครหลายคนกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี” ด้วยลุคส์ฝ่ายชายที่ดูเป็นคนเคร่งขรึมแต่เมื่อถึงเวลาอ้อนแฟนสาวกลับแบ๊วหนักมาก ความน่ารักของคู่นี้ทำให้หลายคนตกหลุมรักและอยากเห็นภาพงานวิวาห์ของทั้งคู่ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน แถมงานนี้ฝ่ายชายก็เคยแย้มออกสื่อว่าถ้าพร้อมแต่งแน่ อะ! รอโมเมนต์นั้นเลยจ้า

ถ้าพูดถึงคู่รัก “ลุง-ลิง” แน่นอนทุกคนต้องนึกถึง “ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์” คู่นี้ถือว่าเป็นคู่ที่ดูลงตัวไปหมดทุกอย่าง แม้โมเมนต์สวีตจะไม่ค่อยถี่นักแต่เมื่อมีทีก็ถูกแซวว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นภาพจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สักที ซึ่งหนุ่มเต๋อยังเคยเผยว่ามีคิดเรื่องแต่งงานด้วย หรืองานนี้อาจจะมีลุ้นเร็ว ๆ นี้กันนะ?


คู่นี้ถือว่าเกือบลุ้นขึ้นได้เห็นภาพงานวิวาห์หวานไปแล้ว สำหรับ “ธันวา สุริยจักร – กรีน อัษฎาพร” เพราะเมื่อกลางปีที่ผ่านมาทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์ แล้วมีภาพคล้ายกับขอแต่งงานออกมา จนหลายคนถึงกับกรี๊ดหนักมาก แต่สุดท้ายก็ฝันสลาย หวังว่าดินเนอร์ครั้งหน้าจะได้เห็นโมเมนต์ขอแต่งจริงสักทีเนอะ ลุ้น ๆ

เป็นอีกคู่ที่เพิ่งฝ่าอาถรรพ์รัก 7 ปีมาหมาด ๆ สำหรับ “ก็อต จิรายุ – โบว์ เบญจวรรณ” เพราะทั้งคู่ได้โชว์หวานครบรอบรักกัน 8 ปีเมื่อไม่กี่วัน คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่อยู่ด้วยกันแล้วน่ารักสุด ๆ จนหลายคนอยากเห็นงานวิวาห์ ซึ่งคู่นี้เคยเผยว่ามองเรื่องแต่งงานไม่สำคัญเพราะรักกันก็พอ ถือว่าชัดเจนสุด ๆ แต่ก็ยังมีแฟนคลับรอลุ้นเห็นโมเมนต์นั้นอยู่น้า

นี่ก็เป็นอีกคู่ที่ไม่โฟกัสเรื่องแต่งงาน สำหรับ “นิว วงศกร – นาว ทิสานาฏ” แต่ด้วยความน่ารักของคู่นี้เวลาอยู่ด้วยกันแฟนคลับก็ยังแอบเชียร์รอเห็นโมเมนต์คู่นี้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์หวานอยู่จ้า

ปิดท้ายด้วยคู่รักรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิง สำหรับ “แอน ทองประสม – เอ ทินพันธ์” ถือว่าเป็นคู่รักมาราธอนเลยจ้า เพราะทั้งคู่คบกันมาเกือบ 20 ปี แต่ก็ยังไม่มีโมเมนต์ขอแต่งควงกันเข้าพิธีวิวาห์สักที แถมบางครั้งฝ่ายชายยังชอบหยอดเรื่องแต่งงานและมีลูกกับแฟนสาวผ่านไอจีบ่อย ๆ แฟนคลับเลยเชียร์กันยกใหญ่ แต่ก็ยังไร้วี่แววแม้จะต้องรอลุ้นนานแค่ไหนหลายคนก็ยังรอเห็นทั้งคู่ในชุดบ่าวสาวอยู่จ้า

เข้าชม 913 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม