จับตาความสัมพันธ์ “มิ้น-ซิลวี่” คู่นี้เป็นมากกว่าเพื่อน?

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่ในขณะนี้ นักร้องสาว “ซิลวี่ ภาวิดา มอ ริจจิ” และ “มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล” หลังทั้งคู่ปล่อยภาพชวนคิด ว่ามีความสนิทเกินเพื่อนหรือเปล่า? 


ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่มีภาพที่ไปไหนมาไหนด้วยกันถี่ ๆ เห็นได้จากโพสต์ในอินสตาแกรมของสาวมิ้น ที่พากันไปทำกิจกรรม ทั้งเต้น เที่ยว  กิน เป็นโมเมนต์แฮปปี้ ๆ 

แต่มีอยู่รูปหนึ่งที่ทำชาวเน็ตตาผึ่งขึ้นมา เมื่อสาวมิ้นโพสต์รูป กำลังจับมือใครคนหนึ่ง ขณะใส่รองเท้า พร้อมแคปชันว่า  “When I’m with you can’t get enough🎶” 


หลังจากนั้นก็มีรูปคู่กันโพสต์อีกเรื่อย ๆ เหมือนว่าจะชัดขึ้นเมื่อสาวมิ้นลงรูปเซ็ตหนึ่ง พร้อมแคปชัน “The pizza & sunset date🍕😗”  พอลงรูปปุ๊ปสาวซิลวี่ ก็มาตอบในคอมเมนต์ว่า “งู้ยยยย เบ๊บบบบบ”  


ใช้ “เบ๊บ” แทนชื่อเรียก แบบนี้เขาใช้เฉพาะกับคนพิเศษหรือเปล่า? 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2564) ที่เป็นวาเลนไทน์ ทั้งคู่ก็อวดความหวานกันอีก โดยสาวมิ้น ลงเป็นรูปคู่ในกระจกที่กำลังจะทำสปากัน พร้อมแคปชัน “

It begins to look a lot like Vday~ #SpaTime

ส่วนสาวซิลวี่ ก็ลงเป็นคลิปและรูปภาพที่มีสาวมิ้นเป็นช่างตัดผมส่วนตัวให้ พร้อมแคปชัน “

She be both my valentine and my barber, thank you @mint.tita #happyvalentinesday

เพื่อไขข้อข้องใจของชาวเน็ตที่ถามว่า ทั้งคู่กำลังคบกันอยู่หรือเปล่า ไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงได้ติดต่อไปยังคุณแม่ของสาวซิลวี่ เพื่อสอบถาม คุณแม่ตอบมาว่า ยังไม่พร้อมตอบเรื่องนี้ 

ส่วนสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะอยู่ในฐานะอะไรกันแน่ คงต้องรอคำตอบจากปากของทั้งคู่เอง แต่ที่แน่ ๆ ตอบแบบไม่ต้องเดาก็รู้ว่าความรักและความปรารถนาดี ทั้งคู่มีให้ต่อกันอย่างแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,032 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม