แซ่บไม่ตก! “ใบเตย” ผูกโบว์แดงเป็นของขวัญ ทักสามีรีบกลับมาแกะไว ๆ


สมแล้วกับฉายาไม่สั้นเสมอหูอย่าเรียกหนูใบเตย! สำหรับลูกทุ่งสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” ที่พ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกอ่อนด้วยในปัจจุบัน แต่ล่าสุดเมื่อวาเลนไทน์(14 ก.พ. 2564) ที่ผ่านมา คุณแม่สุดแซ่บไม่ทำให้เสียชื่อ จัดหนักจนแฟนคลับต้องซี้ดปากไปตาม ๆ กัน ด้วยการลงภาพสุดเซ็กซี่ยั่ว ๆ ให้ “แมน พัฒนพล มินทะขิน” คุณสามีหนุ่มตั้งแต่ยามดึกและลงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
.
โดยประเดิมด้วยภาพสุดซี้ดในชุดจีสตริง ถือดอกไม้ช่อโต แคปชันว่า “Valentine รักสยิว เชือดสยอง 🔪❤️ @morningglory_byfour #ปีนี้สาไม่อยู่ก็ยั่วไปก่อง😜 #Btmvhouse” จากนั้นได้ลงภาพที่คุณสามีมาเซอร์ไพรส์ก่อนไปทำงาน ระบุว่า “Happy Vday2021 Papaman❤️มา Surprise ก่อนไปทำงานเลย ขอบคุณนะคะหลัว ปีนี้ช่อใหญ่กว่าทุกปี อยากจะมีเบบี๋อีกคนแน่ ๆ “
.
แต่ความเผ็ดระดับตัวแม่ยังไม่หมด สาวใบเตยจัดของขวัญวาเลนไทน์ชุดใหญ่ ด้วยการเอาโบว์สีแดงขนาดยักษ์มาผูกที่ตัวเองแทนของขวัญ พร้อมข้อความสุดแซ่บว่า “Gift For U ❤️ @dj_man9999 , Make up&Hair by @gggxvin 💋 พ่อรีบกลับมาแกะของขวัญเร็ว” งานนี้คุณสามีเห็นเข้ารีบเข้ามาตอบกลับอย่างไวว่า “ต้องรีบกลับและ” แถมยังมีเพื่อน ๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์แซวกันล้นหลาม ทั้ง แต่ละคอนเทนท์นั้นกราบ , ยอมแล้ววววววว , โอ๊ยยยยยยยยยยย คุณเเม่เเซ่บมาก , คนที่สองเร็ว ๆ นี้ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,711 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม