ให้ดอกไม้โลกไม่จำ “ณเดชน์” ทำเซอร์ไพรส์ซื้อจอยักษ์บอกรัก “ญาญ่า”

อบอวลไปด้วยความรักจริง ๆ สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่ที่รักแห่งปีอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ปีนี้ในไอจีคู่ลงรูปไปสวีทหวานล่องเรือฉลองวาเลนไทน์ด้วยกัน แต่ที่เซอร์ไพรส์คือมีโปรเจกต์แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ของณเดชน์-ญาญ่าคู่กันขึ้นจอ Digital Interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยขนาดถึง 3,790 ตารางเมตรที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิร์ลด์ ซึ่งสงวนราคากว่า 7 หลัก




จนหลายคนคิดว่าแฟนคลับเป็นคนทำให้ ก่อนที่ผู้จัดการหนุ่มณเดชน์จะมาเฉลยว่า “หลาย ๆ คนสงสัยว่าภาพณเดชน์ญาญ่าขึ้นจอทั่วกรุงวันนี้คืออะไร ไม่มีอะไรมาก แค่น้องณเดชน์เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์น้องญาญ่าด้วยการทำโปรเจคต์นี้เอง ดีลเอง คิดเอง ประสานงานเอง แม้กระทั่งผู้จัดการก็ยังไม่รู้ ไม่ใช่โฆษณาสินค้าใดใด ทำด้วยหัวใจล้วน ๆ #อารมณ์เดียวกับแฟนคลับซื้อจอเซอร์ไพรส์วันเกิดศิลปิน #ให้ดอกไม้ธรรมดาโลกไม่จำ คลายความสงสัยกันแล้วนะคะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ทุกคนค่ะ ❤️❤️❤️😍😍😍 #อยากเกิดมาชื่อญาญ่า @kugimiyas @urassayas

โดยแว่วว่าหนุ่มณเดชน์ยังมีเซอร์ไพรส์รอให้สาวญาญ่าอีกตอน 6 โมงเย็นวันนี้ แฟน ๆ ที่เชียร์คู่นี้เตรียมรอลุ้นได้เลยหน้าเซ็นทรัลเวิร์ดมีเซอร์ไพรส์หนักตอน 6 โมงเย็น ที่ณเดชน์จัดหนักจัดเต็ม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 46,443 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม