“มิน พีชญา” ปลื้ม “ไฮโซโอ๊ต” ขับเรือโชว์สวีตวาเลนไทน์กลางเจ้าพระยา

ความรักแฮปปี้หวานดีไม่มีตก สำหรับคู่รักสุดสวีตของนางเอกหน้าหวาน “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” และแฟนหนุ่มไฮโซนักธุรกิจ “โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม” ที่ควงแขนฉลองวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกกับการขับเรือชมทัศนียภาพอันสวยงามและบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินแบบสองต่อสองกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทั้งโมเมนต์มอบดอกไม้ช่อโต จนแฟนๆ หลายคนลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีรับวันแห่งความรักกันเลยทีเดียว


“วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็เป็นวันพิเศษดีๆ อีกหนึ่งวันที่ประทับใจค่ะ แต่จริงๆ แล้ว คุณโอ๊ตเค้าเป็นผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับทุกเทศกาลเลยนะคะ เค้าค่อนข้างเข้าใจว่าเราชอบอะไร เค้าก็จะทำให้เสมอ คุณโอ๊ตเค้าเป็นทั้งแฟน เป็นทั้งพี่ คือเค้าคอยดูแลเรา ให้คำปรึกษาเราได้ทุกเรื่องและที่สำคัญเค้าอยู่เคียงข้างเราตลอดไม่ว่าเราจะสุขหรือทุกข์ก็ตามค่ะ ถ้าถามความรู้สึกมินนะ มินรู้สึกโชคดีที่ได้เจอเค้า เจอคนที่รักและให้เกียรติเรา เคารพเราในทุกๆ ด้าน สำคัญที่สุดคือเค้าใส่ใจความรู้สึกเราค่ะ มินว่าผู้หญิงสมัยนี้ต้องการคนเข้าใจ เพราะอย่างอื่นเราก็พึ่งพาตัวเองได้”


บรรยากาศบนเรือเป็นยังไง?
“เชื่อมั้ยว่ามินอายและเขินมากค่ะ (หัวเราะ) คือพี่โอ๊ตเค้านัดมินมาทานข้าว เรานัดเจอกันที่ท่าเรือ โรงแรมแห่งหนึ่ง พอตอนกำลังที่จะลงเรือเค้าก็เอาดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์เรา เค้ายื่นให้เรา ซึ่งเราก็ตกใจมากค่ะ เพราะตรงแถวนั้นก็มีคนมารอขึ้นเรือหลายคน ทุกคนก็หันมามอง เราก็รีบรับมาแบบเขินๆ มากค่ะ ส่วนบรรยากาศบนเรือดีมากค่ะ เย็นสบาย ได้ชมวิวสวยๆ ริมน้ำ มีให้อาหารปลาด้วย ถือว่าได้พักจากโหมดทำงานบ้าง ก็สนุกและมีความสุขดีค่ะ เรื่องของขวัญพิเศษ พิเศษทุกวันอยู่แล้วค่ะคู่เรา (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ จริงๆ แล้วคู่เราอ่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นวันสำคัญอะไรหรอกค่ะ คือถ้าอยากซื้อของให้กัน เห็นอะไรที่เหมาะสมกับเค้าเราก็ซื้อให้เช่นกันค่ะ”
ถามต่อว่าโมเม้นต์บนเรือกลางเจ้าพระยาเหมือนฟิวส์จะขอแต่งงาน สาวมินรีบตอบกลับทันทีว่าให้ทุกคนใจเย็น แค่คุณโอ๊ตเค้าเช่าเรือพาตนไปขับเล่นเท่านั้น คือคู่ตนถ้าว่างตรงกัน ก็จะนัดกันไปทำกิจกรรม ไปพักผ่อน ทานข้าวตลอดอยู่แล้วค่ะ คบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี ตอนนี้ทั้งสองคนก็ยังต้องทำงานก่อน เพราะตนเองเดี๋ยวก็จะเปิดกล้องละคร ยังมีงานถ่ายโฆษณา งานอะไรอีกเพียบเลย ส่วนคุณโอ๊ตก็ยังต้องมีธุรกิจต้องดูแล แต่ถามว่ามีคุยกันมั้ยมันก็ต้องมีอยู่แล้ว คบกันมาขนาดนี้แล้ว แต่ถ้าหากมีข่าวดีเมื่อไหร่ตนบอกแน่นอน ส่วนแฟน ๆ ที่เชียร์ ก็ขอให้เชียร์เรื่องงานก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งรีบร้อนเลยเรื่องอนาคต มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจตนในเรื่องละครดีกว่า ถ้าเปิดกล้องเมื่อไหร่อย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์กันเยอะ ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,011 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม