สวยไม่ไหวแล้ว “เก้า สุภัสสรา” จัดทริปสั้น ๆ หัวหิน-เกาะกูด แต่รูปชนะทุกมุมมอง


เที่ยวต่างมุม – แม้หลายคนจะบอกว่าพอเข้าสู่ช่วงหน้าหนาว หากอยากได้ลมเย็น ๆ มาสัมผัสผิวกาย ให้พากันขึ้นเหนือไปรับลมหนาวและสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอดก็ตาม ทำให้น้อยคนนักจะปิ๊งไอเดียไปเที่ยวทะเล ซึ่งต่างจากนางเอกสาวหน้าสวยครบเครื่องอย่าง “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่ขอเที่ยวต่างมุมจัดทริปไปพักผ่อนช่วงหน้าหนาวกันที่ทะเลหัวหินสักหน่อย
.
โดยทริปนี้ “เก้า” เลือกพักผ่อนชิล ๆ ที่ ‘V Villas Hua Hin – MGallery Hotel Collection’ ซึ่งเป็นรีสอร์ทสไตล์พูลวิลล่า ระดับ 5 ดาว ริมหาดหัวหิน ซึ่งที่พักนี้ต้องบอกว่าสวยเต็มสิบ เพราะมีวิวพระอาทิตย์ขึ้นให้เห็นจากที่พักเลยทีเดียว ทริปนี้ต้องบอกว่าดาราสาวนั้นน้อยแต่มาก อยู่มุมไหนก็โพสท่าหามุมถ่ายได้ปังปุริเย่ จะรอบ ๆ รีสอร์ท หรือจะในสระน้ำส่วนตัวก็เป๊ะ แถมครั้งนี้ยังได้พาสุนัขแสนรักไปเที่ยวด้วย ยิ่งเพิ่มดีกรีความน่ารักอ่อนโยนอีกด้าน
.
และพอกลับมาได้ไม่นาน สาวเก้ายังคงคิดถึงการท่องเที่ยว ขอจัดทริปไปพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติอีกครั้ง รอบนี้เจ้าตัวเลือกที่จะไปรีแลกซ์ที่เกาะกูด จ.ตราด พร้อมเข้าพักที่รีสอร์ทในฝันของสาว ๆ หลายคนอย่าง Soneva Kiri Koh Kood รีสอร์ทสุดหรูระดับ 6 ดาว และติดอันดับ World Luxury Beach Resort เพราะด้วยบรรยากาศโดยรอบของที่พักก็ชวนหลงไหลทำให้ดาราสาวขอเก็บภาพที่พักทุกมุม จะเป็นวิวระหว่างมื้ออาหารหรือจะโพสท่าเบา ๆ ในสระน้ำก็ชนะใส ๆ เรียกว่าหากวันหยุดสั้น ๆ นี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหน ลองเที่ยว #ตามรอยดารา “เก้า สุภัสสรา” ก็แฮปปี้แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 417 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม