“นุ๊ก” ตัดพ้อ! คู่กรณียังนิ่งเรื่องชดใช้ค่าเสียหายซ่อมบ้าน เครียดจนต้องกินยานอนหลับ

เรื่องไม่จบลงง่าย ๆ เลย กับกรณีผู้เช่าบ้านของคุณแม่ลูก 3 “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ที่ลักลอบดัดแปลงบ้านเป็นที่ผลิตถุงมือยางผิดกฎหมาย ซึ่งค่ำที่ผ่านมานุ๊กได้โพสต์คลิปนาทีระทึกเจอกับคนร้ายที่เข้ามาขนของที่บ้านเช่า ล่าสุดคุณแม่คนสวยได้เปิดใจผ่านรายการตกมันส์บันเทิงถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนนี้ผู้เช่าไม่ได้ถูกจับ การทำถุงมือยางปลอมไม่ได้มีคนผิด คำให้การของเขาผลิตเพื่อทดลองไม่ได้ขาย นี่ก็เป็นอีกส่วนที่ทำให้เราว้าวุ่นใจ รู้สึกว่าเรากำลังเผชิญกับอะไร มีอีกหลายคดีที่เขายังหลุดออกมาได้ มีเจ้าทุกข์ที่เขามีใบแจ้งความติดต่อมา เราก็เป็นแหล่งรวบรวมเลย ทั้งที่เราไม่มีควานหา พอฟังก็เกิดความหนักใจ เพราะไม่ใช่เราคนแรก แล้วเขาเล่าทุกอย่างเหมือนฉายเทปซ้ำ สุดท้ายเขาก็ต้องซ่อมเอง
.
ค่าเสียหายเขาบอกเดี๋ยวไปคุยกับช่าง เราโทรตามเขาก็หาว่าเราจิก เราเหนื่อยเราคุยกับคู่กรณีไม่รู้เรื่อง ชีวิตนุ๊กไม่ได้มีแค่เรื่องนี้ มีลูกเรื่อง สุขภาพที่ต้องดูแล เปลืองเวลาชีวิต ต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ มาเสียเงินหลักล้านในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ อายุขนาดนี้ก็ไม่ควรผิดพลาดอะไรแล้ว ไหนจะเอาเงินไปดูแลลูก 3 คน เลยรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เขาต้องมาชดใช้
.
ทนายติดต่อได้แต่อ่านไลน์แล้วไม่ตอบ พอจะทราบเหตุผลที่หายไป แต่ตรวจสอบไม่ได้ นุ๊กสู้ทุกอย่างคนเดียวมาตลอด ใครอยากจะผดุงความยุติธรรม พร้อมรบตรงนี้ได้บ้าง มายืนข้างนุ๊ก แล้วนุ๊กรู้ชื่อคนที่ช่วยเขาด้วย ทราบว่าใครอยู่เบื้องหลัง แต่บอกไม่ได้ เพราะจะโดนคดีหมิ่นประมาท ต้องรอสืบสวน ไต่สวนหมดเลย คือนุ๊กเคว้งมาก ฝันแต่เรื่องบ้านซ้ำ ๆ ทานแต่ยาแก้ปวดหัว ยานอนหลับ แล้วหลับ ต้องขอบคุณทนายอัจฉริยะโทรหานุ๊ก จะมาช่วยคดีนี้ให้
.
อย่างน้อยมีคนยืนข้างนุ๊กแล้ว วันนี้ทั้งวันมีดาราคนดังมากมายติดต่อเข้ามาให้คำแนะนำ นุ๊กก็ต้องขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน หนักเอาเบาสู้ตลอด แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริง ๆ แล้วสุดท้ายคือเขาโพสต์ด่าเรา ก็พยายามรวมหลักฐาน เราไม่ได้เสียใจ เราแค่มองเจตนา เขาจะชดใช้อะไรให้เรา ไม่มีความสำนึกมาโพสต์ด่าเรา คือเขาไม่มีความสำนึกจะมาชดใช้อะไรให้เรา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 288 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม