เสาร์อาทิตย์ที่ 13-14 นี้ ห้ามพลาดศึกรบของตระกูลที่มีมากว่า 1,000 ปี ! ในซีรีส์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ล็อกเลข 30 “ช่อง 9”


พบกับศึกรบของตระกูลที่มีมากว่า 1,000 ปี และ เมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นคนบ้าที่ครองบัลลังก์ ทางออกคือ ปฎิเสธ หรือ สมยอมเป็นคนบ้าให้เต็มรูปแบบ ห้ามพลาด !!! วันเสาร์ที่ 13 และ อาทิตย์ที่ 14 ก.พ. นี้ เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ( Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie ) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ
.
วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. ชุ่เทียนจานได้เรียกเหล่าเทียนฉีมาชุมนุม เพื่อประกาศว่า หลี่กุยเฉินเป็นผู้สืบทอดกระบี่ชางหวินกู่ฉื่อ และให้ขึ้นเป็นนายใหญ่ของเทียนฉี แต่หลี่กุยเฉินก็ปฏิเสธ ทางด้านหลีจิ่งหงก็ได้ทราบว่า คืนที่เกิดเรื่องอิ่นเอ๋อ หลี่กุยเฉิน ยี่หรานและจี่เย่ มีส่วนเกี่ยวข้อง และจะใช้จี่เย่ในการกวาดล้างพวกเทียนฉี หลี่กุยเฉินถูกลั่วจื่อเหยียนลักพาตัวไปและเล่าว่าคนที่ฆ่าหลงเก้อชิ่งคือหลี่กุยเฉินเอง พร้อมเล่าเรื่องพลังของหลี่กุยเฉินและชวนเข้าเป็นพรรคพวก หลี่กุยเฉินไม่ยอมรับ ลั่วจื่อเหยียนจึงฆ่าตัวตาย
.
วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. จี่เย่ที่เพิ่งกลับมาถึงบ้าน ได้มีกลุ่มทหารของซันเย่บุกมาจับครอบครัวเขาทั้งหมด และมีการสืบถึงคนที่เป็นไส้ศึกภายในตระกูลจี่ สุดท้ายจี่เย่รับสารภาพ ทั้งครอบครัวเลยถูกนำพาตัวไปขังคุก ต่อมายี่หรานได้บุกเข้ามาช่วยพาจี่เย่แหกคุกหนีไปได้ และตอนนี้ซันเย่กำลังนำทหารบุกไปจัดการกับกลุ่มเทียนฉี กลุ่มเทียนฉีได้ถูกทหารของซันเย่ไล่ต้อน จี่เย่อาสาตัวเองพาล่อทหารพวกนั้นไป แต่ก็มียี่หรานตามมาด้วย ทั้งคู่เลยล่อทหารหนีไปด้วยกัน


เข้าชม 511 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม