“นุ๊ก” เผยนาทีระทึก! คนร้ายเข้ามาขนของที่บ้านเช่า ลั่นกำลังสู้กับคนไม่ธรรมดา

จากกรณีที่คุณแม่ลูก 3 “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ต้องปวดหัวกับปัญหาปล่อยบ้านหรูย่านลาดพร้าวให้ผู้เช่าย่าน แต่กลับไปพบว่าผู้เช่าบ้านทำบ้านเละพังเสียหาย อีกทั้งยังลักลอบสร้างโกดังในบริเวณบ้านเพราะทำถุงมือยางผิดกฎหมายอีกด้วย โดยมีค่าซ่อมบ้านรวมทั้งสิ้น 5 ล้านบาท ซึ่งคดีนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้และกำลังอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย
.
แต่ล่าสุดนุ๊กก็ได้โพสต์คลิปนาทีระทึกขณะที่ตนกำลังจะเข้าไปล็อกประตูบ้านเช่า แต่กลับพบกับคนร้ายที่กำลังแอบเข้าไปขนของ โดยเล่าเรื่องราวผ่านแคปชันว่า “ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่…ในวันที่กลับมาล็อกบ้านแล้วเจอคนร้ายเข้ามาขนของในบ้าน
-ขออภัย ในความตกใจพูดไม่รู้เรื่อง เพราะเหตุการณ์เกิดซึ่งหน้าแต่พยายามคุมสติอยู่
-ไม่ต้องพยามส่องทะเบียนนะคะเพราะทะเบียนปลอม (เลยลบเสียงที่พูดเลขทะเบียนออก)

.
รวมถึงโพสต์ภาพคู่กับชาย 2 คน พร้อมคำขอบคุณว่า “สุดท้ายขอขอบคุณคนสองท่านนี้ที่ยังยืนอยู่ข้างนุก มาช่วยนุกในวันที่ไม่มีใคร เพราะนุกก็ไม่รู้ว่ารบอยู่กับใครแต่ไม่ธรรมดาแน่ ขนาดทนายนุกยังหายไปเลย #งงมาก ขอบคุณ ช่างซ่อมกุญแจ ที่เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ และ ช่างอู่ รุ่งโรจน์ ลาดพร้าว126 เป็นคนดีและมีพระคุณกับนุกมาก ๆ มาช่วยซ่อมประตูรีโมทโดยไม่คิดเงิน ให้ยังไงก็ไม่รับบอกว่าจะเป็นคน ลำบากต้องช่วยกัน ไม่เป็นไร ใครผ่านไปรบกวนอุดหนุนสองท่านนี้ด้วยนะคะ ตอนนี้นุกไม่เหลือใครแล้ว อยากวอน ใครที่มีความสามารถ ไม่เกรงกลัวอำนาจมืดช่วยเหลือนุกตรงนี้ได้ รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ไม่ไหวแล้วจริง ๆ ค่ะ สาบานว่าไม่เคยมีคำว่าไม่ไหวจากปากแต่อันนี้ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ #กราบ ขอบคุณเจ้าทุกข์ทุกคนที่ติดต่อเข้ามานะคะ มีโอกาสเราคงได้รวมตัวกัน”
.
จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจ รวมถึงเห็นใจดาราสาวที่เจอกับเหตุการณ์นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 236 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม