“ต้น ธนษิต” โล่ง! ได้เปิดตัวแฟนที่คบมา 3 ปี เผยปมในใจ เข้าวงการถูกผู้ใหญ่ห้ามแสดงออก

โลกสดใสเป็นสีชมพูต้อนรับเดือนแห่งความรัก หลังนักร้องหนุ่ม “ต้น ธนษิต จตุรภุช” โพสต์ภาพเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังคบหาดูใจกันมาถึง 3 ปี ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่เคยปิด ลงรูปกับแฟนหนุ่มมาตลอด ล่าสุดหนุ่มต้นก็ออกเผยความรู้สึกหลังเปิดตัวแฟนหนุ่มว่า


ต้นเผยถึงความรักครั้งนี้ว่าเป็นหนุ่มที่เพื่อนแนะนำให้รู้จักและสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา รักครั้งนี้หวังแค่อยากให้มีความสุขเหมือนกับทุกๆ คู่ ที่ผ่านมาหากได้ดูในอินสตาแกรมของตนจะเห็นรูปแฟนหนุ่มมานานแล้ว แค่ยังไม่เป็นประเด็นและถูกจับจ้องเท่านั้น หลังจากนี้คิดว่าวางตัวปกติเหมือนที่เป็นมา โดยต้นยังได้พาแฟนไปเจอกับครอบครัวของตนมาแล้ว ซึ่งครอบครัวก็รับรู้เรื่องความสัมพันธ์นี้มาตลอด

แม้จะไม่เคยปิดบังว่าตัวเองเป็นเกย์ แต่ต้นยอมรับว่าตั้งแต่เข้าวงการจะถูกผู้ใหญ่ปราบเรื่องการแสดงออกอยู่เสมอว่าอย่าออกสาวมากเกินไป ซึ่งตนก็ปรับตัว แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไปมองว่าการเป็นตัวของตัวเองเป็นสิ่งที่แฮปปี้ที่สุด คบใครก็อยากจะคบไปนาน ๆ ในวันนี้เหมือนเป็นการปลดล็อกในตัวเองเหมือนกัน


ส่วนที่ต้นแชร์คลิปในรายการหนึ่งที่ “ปาล์มมี่” พูดกับ “ดีเจมะตูม” นั้น เจ้าตัวชี้แจงว่าแค่แชร์ขำๆ กับบทสนทนาก็เท่านั้น ไม่ได้โพสต์เหน็บใคร และยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับมะตูม และไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 11,108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม