“รัศมีแข” เผยลึก ๆ ชีวิตเหมือนตกนรก หลังถูกไฮโซทำร้ายร่างกาย


ยังคงต้องติดตามกันยาว ๆ สำหรับกรณี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ถูกไฮโซคนดัง “แชมป์ จิรัฏฐ์” ทำร้ายร่างกายด้วยการปาแก้วใส่กลางสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่พัทยา ตั้งแต่ช่วง ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา และเป็นเรื่องราวฟ้องศาลตามที่เคยเสนอข่าวไป ต่อมาด้านไฮโซหนุ่มได้ ยื่นฟ้อง “รัศมีแข” และ “มดดำ คชาภา” ในข้อหาหมิ่นประมาทในรายการ ซึ่งมีการนัดไต่สวนมูลฟ้องฝั่งโจทย์ไปเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2564 แต่ทนายจำเลยขอเลื่อนคดีและขอเลื่อนไต่สวนมูลฟ้องไปก่อน และจะนัดอีกครั้งวันที่ 7 มิ.ย. 2564 ที่จะถึง
.
ล่าสุดวันนี้(10 ก.พ. 2564) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงไปหา “รัศมีแข” เพื่อถามความคืบหน้าในคดีที่ถูกฟ้องหมิ่นประมาทแต่เลื่อนนัดไปก่อน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตนก็รู้พร้อมทุกคนว่ามีการเลื่อนนัด ตนไม่ได้ไปเพราะติดทำงาน เดี๋ยวจะมีการนัดให้ไปไกล่เกลี่ยกันอีกที เห็นบอกว่าศาลอยากให้ทั้งสองฝ่ายมาเจอหน้ากัน อันนี้ตนไม่มีปัญหา เป็นหน้าที่อยู่แล้ว ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการ แต่ถามว่าอยากไกล่เกลี่ยไหม คือเราทุกคนมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งคนที่กระทำและถูกกระทำ ต้องมีหน้าที่ตัวเอง”
.
ส่วนพอสอบถามคดีที่ถูกไฮโซทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข” เผยว่า “คดีที่ถูกทำร้ายร่างกายเลื่อนไป เพราะต้องไปขึ้นศาลที่พัทยา และพัทยาที่นั่นมีปัญหาเรื่องโควิด เราต้องรอ แต่ไม่ห่วงอะไร ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการที่ต้องเป็น คนอาจคิดว่าแผลข้างนอกเราหายแล้ว แต่จริง ๆ ความรู้สึกข้างในของเรายังไม่โอเคอยู่ เพราะเราเป็นผู้ถูกกระทำ ซึ่งถ้าได้วันเมื่อไหร่เราพร้อมไปศาลอยู่แล้ว”
.
แต่ถามว่าเครียดไหม “เราก็พยายามคุมให้ได้ เพราะเราต้องใช้ชีวิตอยู่ให้ได้ เราย้อนเวลาไม่ได้ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นไปแล้ว บอกเลยตั้งแต่เกิดเรื่องตอนนั้นชีวิตเหมือนตกนรกประมาณ 3-4 เดือน เรามีความรู้สึกว่าอยู่แบบนี้ไม่ได้ ต้องกลับมาใช้ชีวิตให้เหมือนเดิมที่สุด ไม่อยากมานั่งอมทุกข์ กลัวหวาดระแวง แต่ตอนนี้ดีขึ้นถึงจะไม่ร้อยเปอร์เซ็น คงใช้ธรรมะเอาเข้าสงบจิตใจตัวเอง พี่ ๆ ผู้ใหญ่หลายคนแนะนำมา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 824 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม