ชาวเน็ตแห่ถล่ม “เต้ย” ขุดคลิปแฉพฤติกรรมไม่ใส่ใจ “ซาร่า” พร้อมเชียร์ดีแล้วที่เลิก

หลังดีเจหนุ่มหล่อ “เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” ออกมายอมรับตรง ๆ ว่าได้เลิกรากับแฟนสาว “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” แล้ว พร้อมเผยว่าฝ่ายหญิงเป็นขอถอยห่าง ทำหลายคนต่างเสียดายความสัมพันธ์ที่ยาวนานถึง 14 ปีของคู่นี้ อีกทั้งฝ่ายชายยังเคยทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานเมื่อ 3 ปีก่อน ถือว่างานวิวาห์ต้องล่มลง
.
แต่แล้วก็มีชาวเน็ตบางส่วนกลับเห็นด้วยที่สาวซาร่าตัดสินใจเลิกกับแฟนหนุ่ม ด้วยการขุดคลิปสมัยที่ทั้งคู่ไปออกรายการในช่องดังด้วยกัน ซึ่งเป็นรายการที่ให้คู่รักมาเปิดใจถึงปัญหาที่ไม่เคยบอก นำมาลงTiktok โดยมีเหตุการณ์ที่สาวซาร่าเล่าว่า เคยมีบาดแผลอุบัติเหตุจากเตารีดไอน้ำ มีแผลพุพอง แต่เมื่อนำแผลไปให้แฟนหนุ่มดู เต้ยกลับบอกว่าเดี๋ยวก็หาย แถมซาร่ายังบอกอีกว่าชินกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่มที่ไม่ใส่ใจด้วย แต่ซาร่าเลือกที่จะเงียบ
.
ฝั่งหนุ่มเต้ยก็เผยด้วยว่า ตนเป็นคนขี้หงุดหงิด เป็นคนโวยวาย ไม่รู้ถูกผิดก็โวยวายไว้ก่อน แม้ไม่ใช่เรื่องที่ซาร่าทำผิดก็หงุดหงิดใส่ เช่นเรื่องตอนเต้ยตกงาน ก็ฟุ้งซ่าน ก็เลยขึ้นเสียงใส่ แต่เขาก็อดทน ต่อเหตุการณ์ที่ 2 เต้ยกับซาร่าขับมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน ซาร่าเตือนว่าขับรถเร็วจัง เพราะมันจะอันตราย แต่เต้ยก็เร่งเครื่องเร็วขึ้น จนสุดท้ายเกิดอุบัติเหตุรถล้มทั้งคู่ แถมตอนล้มไม่ช่วยจับซาร่าลุกขึ้นมา ซึ่งหนุ่มเต้ยเผยในรายการอีกว่าเป็นการทดสอบความแข็งเกร่งของฝ่ายหญิง
.
จากคลิปดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตมากมายเข้าไปคอมเมนต์เห็นใจสาวซาร่าพร้อมบอกว่า โชคดีของซาร่า, รู้เลยว่าซาร่าอดทนมานาน, ดีแล้วที่เลิก, ดีใจแทนซาร่า หลุดพ้นแล้ววว, ตอนเห็นข่าวเลิกกันรู้สึกยินดีกับซาร่ามากเพราะเคยดูรายการนี้มาก่อน ดีแล้วที่เลิก อดทนมาเยอะมากแล้วค่ะ สวยนิสัยดีขยันผู้ชายดี ๆ มีอีกเยอะ
.
ซึ่งตั้งแต่มีข่าวเลิกราทั้งคู่ยังไม่ได้เปิดใจชัดเจนถึงสาเหตุการเลิกราครั้งนี้อย่างละเอียด ก็คงต้องรอฟังความจริงจากทั้งคู่อีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 188,257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม