“เต้ย ธโนทัย” ร้องเพลง “ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว)” อยากให้ “ซาร่า”

หลังจากที่อดีตดีเจ. “เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า ถูก “นลินโฮเลอร์” หรือ “ซาร่า เอเอฟ” บอกเลิก จนกลายเป็นเรื่องฮือฮา มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา จนเมื่อคืนนี้ (9 ก.พ.2564) เต้ยได้ไลฟ์ เพื่อระบายสิ่งที่เกิดขึ้น ว่า
“วันนี้มีคนโทรมาหาเยอะมากครับ ไม่ได้คิดว่าคนจะโทรมาเยอะขนาดนี้ ที่เจ็บปวดกว่า น่าจะเป็นซาร่า ผมรู้สึกผิดเข้าไปอีกเลย ไม่อยากคิดเรื่องนี้เลยจริง ๆ ไม่อยากคิดอะไรใด ๆ เลย แต่หยิบกีตาร์มา ถ้าจะเลือกดีดสักเพลงให้แฟนเราฟังก็คงเป็นเพลงนี้



ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ผมดีดกีตาร์ไม่เก่ง ผมร้องเพลงไม่เก่งด้วย ผมชอบเต้นมากกว่า ถ้ามีเวลาผมเอาเวลาไปนั่งทำคอมพ์ดีกว่า เรื่องร้อง เรื่องดีดกีตาร์ไม่ใช่สายทางจริงๆ
เมื่อกี้ไปตามอ่านข่าวในเฟซบุ๊กมา คือ นานาจิตตังครับ คนสมัยนี้ คิดได้ทุกรูปแบบ พวกผมคบกันมาไม่จำเป็นต้องนั่งสร้างข่าวให้ใครเข้ามาทำความรู้จักแต่อย่างใด ซาร่าเป็นคนดีไม่จำเป็นต้องมาทำเรื่องแบบนี้ด้วยซ้ำ ใครที่คิดไม่ดีกับน้อง คงต้องเจอผมบวกก่อนครับ”
จากนั้นเต้ยได้ร้องเพลง เรื่องธรรมดา ของ “เจมส์ เรืองศักดิ์” และได้ร้องเพลง “ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว)” ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว ก่อนที่เจ้าตัวจะลบเพลงดังกล่าวออกไปในเวลาต่อมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 18,171 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม