หวานฉ่ำ! “สไมล์” ปลื้ม “กั้ง” พาล่องเรือสุดโรแมนติกฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปี

นาน ๆ ทีคู่นี้จะมีโมเมนต์หวานมาให้เห็นกัน สำหรับคู่ของนักร้องสาวเสียงใส “สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ” กับแฟนหนุ่ม “กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์” ซึ่งคู่นี้เรียกได้ว่าเปิดตัวคบกันแบบไม่หวือหวามากนัก แต่เมื่อมีวันสำคัญก็ดูแลกันไม่ขาดตกบกพร่อง อย่างล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปี ของสาว “สไมล์” หนุ่มกั้งก็โชว์หวานพาแฟนสาวคนพิเศษไปขับเรือชมวิวและบรรยากาศยามเย็นกลางกรุง เรียกได้ว่าโรแมนติกสุด ๆ
.
โดยสาวสไมล์ได้โพสต์รูปขณะขับเรือลงอินสตาแกรม ระบุว่า “วันเกิดปีนี้ได้ขับเรือด้วย😂😂😂” รวมถึงตอกย้ำความหวานด้วยรูปคู่แฟนหนุ่ม พร้อมแคปชันขอบคุณสุดซึ้งว่า “ประมวลภาพวันนี้ ✨😊✨พรข้อเดียวที่อยากจะขอในปีนี้.. ขอให้มีกำลังใจที่ดีแบบนี้ไปนาน ๆ ปีนี้มีหลายอย่างที่จะต้องเริ่ม ต้องก้าว ต้องสร้าง และ สิ่งสำคัญที่สุดคือกำลังใจ 🙏✨ ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนในตลอดปีที่ผ่านมาด้วยนะคะ ปีนี้เป็นกำลังใจให้หนูเหมือนเดิมน้าาาาา :))) ปล.วันนี้มีความสุขที่สุดเลยค่ะขอบคุณสำหรับกำลังใจก้อนโตนะคะพี่กั้ง✨
.
ฟากหนุ่มกั้งก็ได้โพสต์ภาพคู่แฟนสาวขณะพาไปล่องเรือลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนคำอวยพรว่า “Happy Birthday to you นะครับเจ้าตัวเล็ก ไม่น่าเชื่อเวลาผ่านไปเร็วตอนนี้หนู 25 แล้ว! พี่รู้ว่าปีนี้หนูมีสิ่งที่ต้องทำและสร้างขึ้นมาเยอะมาก พี่เป็นกำลังใจให้หนูมาก ๆ นะ รู้ว่าต้องเหนื่อยแน่นอน เพราะสิ่งที่หนูกำลังจะลงมือทำมันคือก้าวสำคัญก้าวใหญ่ของหนูเลย แต่พี่เชื่อว่าหนูทำได้แน่นอนคับ ของขวัญครั้งนี้คือกำลังใจก้อนโตน้า! หนูทำได้! ขอให้หนูประสบความสำเร็จนะคับ”
.
จากนั้นสาวไมล์ก็เข้าไปตอบกลับว่า “@kangkorns You are my sunshine 🌞 my only sunshine You make me happy when skies are gray you’ll never know dear how much i luv u , pls don’t take my sunshine awayy 😊” หนุ่มกั้งก็ตอบกลับอีกว่า “@smile.parada ☺️✨ Sunshine’s here” หวานกันขนาดนี้แม่น้ำกลายเป็นน้ำตาลแล้วจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 7,479 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม