ส่อแววรัก 14 ปี ล่ม? “เต้ย ธโนทัย” โพสต์เศร้า ถูก “ซาร่า” บอกเลิก ขอทำใจ

หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี ก่อนที่ดีเจหนุ่ม “เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” จะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ต เมื่อ 3 ปีก่อน ทำเอาสาว “ซาร่า โฮเลอร์” ปล่อยโฮหนัก เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2560 แต่ถึงจะดีใจและเซอร์ไพรส์ขนาดไหน แต่สาวซาร่าก็ไม่ได้เซเยสง่ายดายเหมือนหลาย ๆ คู่คนบันเทิง สาวซาร่า ขอถามแม่ก่อน 


ซึ่งหลังจากวันนั้น สาวซาร่า ก็ยังไร้แพลนแต่งงานที่แน่ชัด เลื่อนเวลาจากปี 2561 จนกระทั่งถึงปลายปี ที่แล้วก็ยังเวลาไม่ลงตัว ปัดเกี่ยวเรื่องศาสนา ให้เหตุผลว่า เป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว 

แต่ล่าสุดเห็นทีว่าความรักครั้งนี้จะไปไม่ถึงฝัน เมื่อหนุ่มเต้ย โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เศร้า เป็นพื้นหลังสีดำ พร้อมข้อความว่า “ปีที่แล้ว เวลานี้ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้ เวลานี้ แฟนขอเลิก (อีโมจิหัวใจแยกออกเป็นสองส่วน) ขอทำใจก่อน “ 


ซึ่งเป็นที่สงสัยของชาวเน็ต ว่าหรือ “เต้ย – ซาร่า” จะเลิกกันแล้ว? 

ล่าสุด ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน โทรสอบถามผู้จัดการส่วนตัวของสาวซาร่า ซึ่งได้รับคำตอบมาว่าตอนนี้ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะติดถ่ายรายการอยู่ ยังไม่ถามรายละเอียดเรื่องข่าวกับซาร่า รอซาร่าโทรกลับมา 

ด้านความเคลื่อนไหวอื่นในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเต้ย ก็พบว่า ไม่มีรูปคู่ของซาร่า มานานแล้ว คลิปล่าสุดที่ลงคู่กัน ก็ตั้งแต่เดือนเมษายน ปีที่แล้ว 


ส่วนอินสตาแกรมของสาวซาร่า ก็เช่นกัน โพสต์คลิปเต้นคู่กันล่าสุด เมื่อเดือนกันยายน 2563 

บทสรุปที่แท้จริงจะเป็นเช่นไร ทั้งคู่เลิกกันจริงหรือไม่ ต้องรอฟังคำยืนยันจากปากเจ้าตัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 45,935 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม