“อาเล็ก” เคลียร์แล้ว! ปัดตามจีบ “แพร์” แค่ทานข้าวร่วมโต๊ะ

หลังเพจดังเจ๊มอย 108 ยกประเด็นมีคนส่งข้อความมาให้ตามสืบว่า “อาเล็กธีรเดช” ตามจีบ “แพร์ พิชชาภา” อยู่หรือเปล่า หลังมีภาพทั้งคู่ร่วมโต๊ะด้วยกัน 


หลายคนก็จับตาความสัมพันธ์ ว่า หรือจะมีคู่รักคู่ใหม่เกิดในเดือนวาเลนไทน์นี้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากหนุ่มอาเล็ก เลิกรากับนางเอกสาวร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” ก็ไม่เคยมีข่าวกับสาวคนไหน 


ส่วนสาวแพร์ ก็มีเพื่อนช่วยยืนยันความโสด ว่าตอนนี้ไม่มีคนจองหัวใจแล้ว ทำเอาหลายคนทั้งลุ้นหนัก ว่าความสัมพันธ์ของ “อาเล็ก – แพร์” อาจมีความเป็นไปได้ 

ซึ่งวานนี้ (8 ก.พ.2564) หลังจากไนน์เอ็นเตอร์เทนได้นำเสนอข่าวจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ออกไปผ่านเว็บไซต์ของไนน์เอ็นเตอร์เทน (www.nineentertain.mcot.net ) ก็มีการเข้าถึงจำนวนมากเป็นจำนวนถึง 1,052,989 peoplereach และคอมเมนต์มากกว่า 400 คอมเมนต์  (ชาวเน็ตสงสัย? “อาเล็ก” ตามจีบ “แพร์ พิชชาภา” หลังมีภาพร่วมโต๊ะอาหาร

: https://nineentertain.mcot.net/top-story-2670353)



ล่าสุดวันนี้ (9 ก.พ.2564) “อาเล็ก” ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวต้นสังกัด เคลียร์ชัดไม่ได้ตามจีบฝ่ายหญิง ตามที่หลายคนตั้งข้อสงสัยกันอยู่ในขณะนี้ จากในภาพที่ออกมา เป็นเพียงการไปทานข้าวร่วมโต๊ะกันเฉย ๆ โดยเจ้าตัวบอก สนิทกันกับ “พริม พริมา พันธุ์เจริญ “ เนื่องจากเคยร่วมเล่นละครด้วยกัน ซึ่งพริม เป็นเพื่อนสนิทกับสาวแพร์ จึงได้มีโอกาสไปร่วมโต๊ะกัน

ฝ่ายชายเคลียร์ชัดขนาดนี้ ก็หายข้องใจกันแล้วเนอะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,208 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม