“แอน จักรพงษ์” ตกใจ! “ณวัฒน์” ซ้ำเติม ลั่น ขอโทษแล้วแต่ยังโดนแบน

มหากาพย์จริง ๆ สำหรับศึกน้ำลายระหว่าง “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” และ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลังพิธีกรคนดังออกมาประกาศแบนผู้บริหาร JKN หลังไปออกรายการหนึ่ง แล้วมีการพูดถึงชีวิตรักและเรื่องบนเตียงแต่ดันพาดพิงไปถึงบุคคลที่สาม จนมีการโพสต์แซะกันไปจวกกันมา
.
โดยล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ. 2564) ณวัฒน์เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่ได้เนรคุณใคร และตนเป็นคนเลือกที่ไม่ทำงานด้วยกันกับอีกฝ้าย ส่วนที่ตนเองโพสต์วิจารณ์ มาจากที่เป็นเป็นบุคคลสาธารณะ มีเพจในการช่วยรณรงค์สิทธิความเสมอภาคและการไม่เอาเปรียบกันและการถึงข้อมูลที่ถูกต้อง ทำมานานแล้ว ถ้าสมมุติว่าเกาะคนดังจริง ๆ คงไม่ได้พูดถึง แอน จักรพงษ์
.
หลังจาก ณวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว แอน จักรพงษ์ ก็ได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อตอบกลับการสัมภาษณ์ครั้งนี้ของพิธีกรชื่อดัง ข้อที่ 1 เรามีผลประโยชน์ร่วมกัน มันหมายถึง การร่วมทุนร่วมกัน แต่สำหรับแอนคือผู้อุปการะคุณ คำว่ากตัญญูสำคัญมาก เรื่องของลูกค้าจะไม่พูดให้ใครฟังเลย ช่องทีวีดิจิตอลซื้อของดิฉันหมดเลย ตั้งแต่เปิดบริษัทมารายรับเป็นพันล้าน เปิดงบการเงินได้ มันคือมารยาททางการค้าที่เราต้องมีทัศนคติที่ดีต่อคนที่อยู่รอบ ๆ แบ่งแยกให้ชัดเจนว่าเขาเป็นคนให้เงินเรา เราจ่ายไปหลายล้านบาท 4 ปีที่ผ่าน ออกรายการไม่เคยฟรี 7 เทปจ่ายเงินหมด การจัดประกวดต่างๆ เราก็ไป ทุกสิ่งทุกอย่างคือการอุดหนุน เรารู้สึกเสมอว่าเป็นผู้มีพระคุณ จะมากจะน้อยเขาคือผู้มีพระคุณ ความกตัญญูต้องมา จะใช้คำว่าเนรคุณไม่ได้ ให้เงินก็จบไป ความซาบซึ้งมันหายไปไหน อันนี้น่าตกใจ เขาต้องมีความซาบซึ้งและประทับใจ เก็บสายสัมพันธ์เพื่ออนาคตที่ได้ทำงานกันอีก อย่ามองเขาว่าหมดประโยชน์และจบกันไป ไม่ใช่มองผลประโยชน์เป็นครั้งไป
.
ข้อที่ 2 คือหัวข้อที่ว่าด้วย คุณ ณ เป็นคนสาธารณะ เรารู้ว่าทำงานก็ทำไป ต้องดูจังหวะที่เหมาะสม เล่าข่าวเล่าไปเถอะค่ะ ยอมรับว่ากระแสเยอะจริง ๆ คนดังแค่ไหนไม่สำคัญ กระแสสำคัญกว่า แอนไลฟ์สดขอโทษไปเรียบร้อย ไม่ได้มีเจตนา ส่งจดหมายขอขมาไปฟิลิปปินส์แล้ว เราต้องให้เกียรติเขา พอขอโทษไปแล้วทำไมถึงมาพูดว่าขอแบนคนนี้ เรื่องศัลยกรรม ที่ว่าแปลงได้แค่ภายนอกส่วนนิสัยเปลี่ยนไม่ได้นั้น แอนเผยว่า ทำไมเกิดการซ้ำเติมกันในสังคม เขาเป็นสภาพบุรุษเป็นเพื่อนกันมา รู้จักกันมา 10 ปี เป็นที่ตกใจ ถ้าเป็นแอนก็จะเล่าข่าวไป ท้ายที่สุดแอนก็มาขอโทษแล้ว ผมก็รู้สึกเข้าใจแล้วก็จบเรียบร้อย พูดทีเล่นทีจริงได้ ไม่ใช่เข้ามาแบนเลย ถ้าเป็นเพื่อนรู้สึกยังไง จะแบนกันทำไมเหรอ ทุกสื่อลงข่าวก็ให้กำลังใจไป แต่เขาเป็นเพื่อนของเรา แต่กลับพูดว่าแบน ขอไม่ทำงานด้วย แล้วก็มีเพื่อน ๆ เขาขอแบนคนนี้ไปเลย เราก็รู้สึกเสียใจ พูดจาเหมือนมีอิทธิพล เป็นใครก็โกรธ ในเมื่อคุณจ่ายเงินไปตลอด 4 ปี เป็นกรรมการก็ไป ธุรกิจต่างประเทศก็ไป เป็นอะไรที่เราประทับใจกัน พอพูดเรื่องศัลยกรรม เราเคยเป็นลูกค้าเขาหรือเปล่า แอนขอโทษไปแล้ว ก็จบตรงนี้ โทรศัพท์กันสิคะ ทำไมต้องยืนสัมภาษณ์กันใหญ่โต มีคุณแค่คนเดียวในประเทศไทย เราทำอะไรให้โกรธแค้นกันเหรอ ดูแลน้ำใจกันและกันมาตลอด มันไม่ควรเกิดขึ้น คนล้มอย่าข้ามค่ะ ดิฉันล้มไปแล้วจะซ้ำเติมกันให้ตายใช่ไหม
.
ข้อที่ 3 การจ่ายเงินช้า เราไม่ได้จ่ายเงินช้านะคะ บริษัทคุณจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ มีคุณเป็นคนรันคนเดียว การวางบิลเก็บตัง บริษัทมีวันวางบิล มีสัญญากันก่อน ซึ่งที่นี่วันที่ 4-5 มารับเช็กวันที่ 25 ถ้า 4-5 ไม่ทัน ต้องเป็น 4-5 เดือนถัดไป เอกสารคุณไม่ครบ มันเป็นกฎเกณฑ์ตลาดหลักทรัพย์ คุณอาจจะเจ็บปวดว่าสายป่านขาด เราไม่สามารถปล่อยเงินให้คุณได้ หากเอกสารไม่ครบ เราหมุนเงินไม่ทันนะ ไม่ใช่ความโกรธแค้น มาเร่งเงินให้ผมได้ มายืมเงินส่วนตัวแอนได้ แต่บริษัทแอนทำให้ไมได้จริง ๆ เราไม่มานั่งพูดว่าเรตติ้งของคุณรายการไม่ค่อยดี เราต้องเซฟหน้าคุณไว้
.
ข้อที่ 4 เด็กคุณมางาน นางงามทั้งหลาย บอกถูกต้อนรับไม่ดี อย่าให้คนอื่นเข้าใจผิด อย่าพูดเลยเรื่องนี้เลย เขาจะหาว่าคุณเรื่องมาก เราดูแลดีหมด ห้องมีแค่เท่านั้น จะตัวใหญ่ตัวเล็กมีแค่เท่านั้น คนมาเป็นพัน ศิลปินมี 40-50 คน เรื่องนี้เรื่องไม่เป็นเรื่อง เจ้าของงานให้เกียรติทุกคนเท่าที่ทำได้ ศิลปินเบอร์ใหญ่กว่านั้นไม่มีใครพูด
.
ข้อที่ 5 เกี่ยวกับโพสต์ทางโซเชียล พูดระบายทางความในใจ เช้าวันรุ่งขึ้นมาแค่ข่าวเดียวคือคุณ ณ ทำให้ฉันหวืดเลย ทำให้รู้สึกเหมือนถูกแทงที่หลัง ทั้งที่คนนี้คือเพื่อนเรา ถ้าปฏิบัติตามหน้าที่สื่อเรื่องนี้ควรจบ คุณใช้เงินไปหลายล้าน คนนี้เป็นเพื่อนคุณ ดิฉันรู้สึผิดหวัง จึงเรียนผ่านไอจีเลย เป็นข้อความส่งผ่านเขาคนเดียว ไม่ได้หมายถึง LGBTQ ทั้งประเทศ เรื่องรู้สึกผิดหวัง กับเพื่อน จริง ๆ ต้องโทรศัพท์มาให้กำลังใจด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นต้องโพสต์กลับ เป็นเงินคุณคุณรู้สึกยังไง คุณจ่ายเงินไป ถูกเขาชกกลับมา เป็นความรู้สึกที่แย่ ดิฉันก็ข้ามเพศนักเลง ชกมาก็ชกกลับ เพราะฉะนั้นคือความไม่แฟร์ที่เกิดขึ้นกับเรา ไม่อยากให้คุณผู้ชมและLGBTQ เข้าใจผิด เขาโพสต์สาธารณะ ดิฉันก็โพสต์กลับ ไปรายการอื่นก็ได้ ไมจำเป็นต้องเพชรรามาก็ได้
.
เรื่องการศัลยกรรม สื่อถึงคุณ ณ คนเดียว ดิฉันก็เป็นคนข้ามเพศ เพื่อนLGBTQ เยอะแยะ ส่งเสริม LGBTQ ตลอด ไมได้เหยียด เป็นLGBTQ ต้องรักและเชื่อมั่นกัน เรื่องเท่านี้ต้องวิเคราะห์กันเป็น ซึ่งดิฉันไม่แคร์แต่เจ็บปวด ว่าอนาคตของพวกเราที่ไม่ได้มีการวิเคราะห์ก่อนวิจารณ์จะเป็นอย่างไรประเทศไทย เพราะเป็นแอน จักรพงษ์ที่ทนได้ คนอื่นจะทนได้เหรอคะ ดิฉันเป็นแม่ลูกสองเป็นเจ้าของบริษัทใครก็ทำอะไรดิฉันไม่ได้ หลาย ๆ เรื่องดิฉันก็ต้องลดลง รายการที่ออกส่วนใหญ่ 70 เปอร์เซ็นไม่เสียตัง เสียให้แค่คุณ ณ เท่านั้น
.
ขอปิดการพูดคุยเรื่องนี้ เราไม่คุยเรื่องกันแล้ว มันจะยิ่งไปกันใหญ่ ต่างคนต่างไปทำมาหากิน ถามว่าคุณแอนจะคบเขาต่อไหม พูดสั้น ๆ ว่า หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณ คุณเป็นดิฉัน คุณอยากจะคบเขาเป็นเพื่อน อยากจะอุดหนุนเขาในฐานะลูกค้าต่อไหมคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,212 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม