“อั้ม” ถูกนำคลิปใช้แอบอ้างโฆษณาสินค้า ด้านร้านโพสต์ขอโทษ-รู้เท่าไม่ถึงการณ์

งานนี้ทำเอาซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ทนไม่ไหว ต้องจัดการเอง หลังมีร้านค้าในอินสตาแกรมแอบอ้างนำคลิปออกกำลังกายของซุปตาร์สาวไปใช้โฆษณาขายของในเชิงพาณิชย์ ทั้งที่สาวอั้มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับสินค้าดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวก็ขอจัดการเองเข้าไปคอมเมนต์ชี้แจงในโพสต์ขายของที่มีคลิปเจ้าตัวว่า “คุณไม่สามารถเอารูปอั้มไปใช้กับสินค้าคุณได้ เดี๋ยวทีมงานจะติดต่อไปคุยเรื่องค่าใช้จ่ายที่คุณลงไป”
.
โดยในเพจเฟซบุ๊กของซุปตาร์สาวได้โพสต์ภาพหลักฐานที่ร้านนำคลิปไปโพสต๋ขายของรวมถึงเม้นต์ของสาวอั้มที่เข้าไปจัดการกับเพจสินค้าดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “ล่าสุดมีสินค้าแบรนด์หนึ่ง นำภาพคลิปออกกำลังกายของอั้ม ไปลงในไอจีแล้วโยงเข้าสินค้าตัวเอง X ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิด เข้าข่ายหลอกลวง แอบอ้าง และทำให้หลายคนเข้าใจผิด X หากใครพบเห็นสินค้าแบรนด์ใดก็แล้วแต่ที่อั้มไม่ได้เป็นพรีเซ็นตอร์ นำภาพของอั้มไปใช้ในเชิงพาณิชย์ ขอให้รีบแจ้งมาทางเพจนะคะ”
.
ซึ่งในภาพทางร้านค้าดังกล่าวก็ได้โพสต์ขอโทษและชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของร้านตัวเองว่า “เนื่องจากทางเพจเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ได้นำคลิปออกกำลังกายของคุณอั้ม มาลงหน้าไอจีของทางร้าน ทางร้านต้องขอโทษทางคุณอั้มที่นำคลิปมาลง และคุณอั้มไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หรือมีส่วนเกี่ยวซ้องกับสินค้านะคะเราได้ลบคลิปและแจ้งคุณอั้มเรียบร้อยแล้วและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีกค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 19,300 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม