“เป้ ไฮร็อก” ยอมขายของสะสมล้างหนี้ หวังต่อชีวิตสู้พิษโควิด


เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ต้องออกมาขายของสุดรักเพื่อหาเงินไว้ใช้ในช่วงที่ต้องเผชิญกับพิษเศรษฐกิจจากการระบาดของโควิด-19 สำหรับอดีตนักร้อง “สุรัช ทับวัง” หรือที่รู้จักกันในนาม “เป้ ไฮร็อก” อดีตนักร้องวงไฮร็อก ที่ไม่มีงานโชว์ จนต้องหันมาหาอาชีพเสริมเพื่อหาเงินและเอาตัวรอดจากช่วงนี้ไปให้ได้ ด้วยการนำของสะสมสุดรัก ทั้ง หมวก นาฬิกา แผ่นเสียง ไมโครโฟน กีตาร์ รองเท้า ฯลฯ ออกมาขายไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กชื่อ Suruhs tubwang ซึ่งเป็นของนักร้องคนดัง
.
โดยเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2564 “เป้” ได้โพสต์ภาพของสะสม พร้อมระบุว่า “โควิดมา ต้องปล่อย คืนนี้ ของสะสมของคุณสุรัช ทับวัง ประมูล ขาย แจก 1 ทุ่ม เจอกันสดๆคับ ฝากเพื่อนๆแช ด้วยนะคับ (ต้องรอด)” และหลังไลฟ์ขายของเสร็จได้โพสต์อีกว่า “ของทุกชิ้น ขอส่งพรุ่งนี้นะคับ ขอบคุณทุกท่านที่เติมพลังชีวิตให้ครับผม Hi Rock 2020”
.
จนล่าสุดวันนี้(8 ก.พ. 2564) หนุ่มเป้ได้ออกมาโพสต์ภาพของสะสมสุดรักอีกจำนวนมาก พร้อมแคปชันว่า “อังคารนี้ ทุ่มนึง มาประมูล กันนะคับ ของสะสม นายสุรัช ทับวัง (ถึงอยากเก็บก็ต้องปล่อย เพราะหนี้สิน ไม่ได้หยุด เก็บ )” จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,907 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม