“ตู่ ภพธร” สวีต “นุช” วันครบรอบเป็นแฟน ลั่น! กี่ปีไม่สำคัญแค่รักกันตลอดไปก็พอ

เป็นคู่รักที่พอหวานทีก็ทำอินสตาแกรมมดขึ้นเลยจ้า สำหรับนักร้องเสียงดี “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” กับภรรยาคนสวย “นุช นุชนันท์ อรัณยะนาค” ถึงแม้ว่าจะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวตัวน้อย “น้องริสา” วัย 2 ขวบ และตอนนี้กำลังจะมีลูกสาวตัวน้อย “น้องเรย์” ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับครอบครัวอีกคน แต่ความหวานของคุณพ่อคุณแม่คู่นี้ก็ไม่ลดลงเลย
.
เพราะล่าสุดหนุ่มตู่ก็ได้ยกครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ต พร้อมเผยโมเมนต์หวานเนื่องในวันครบรอบเป็นแฟนกับสาวนุช 11 ปี โดยนักร้องหนุ่มได้โพสต์ภาพคู่ภรรยาลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “ถ้านับวันที่คบกันเป็นแฟน…วันนี้ก็11ปีแล้ว แต่ถ้าจะนับกันขนาดนี้…จะจำได้ไปอีกสักกี่ปีน้าา 😂 #กี่ปีไม่สำคัญแค่รักกันแบบนี้ตลอดไปก็พอ”
.
ทางด้านสาวนุชก็ได้โพสต์ภาพรวมครอบครัวที่มีสามี และกำลังจูงลูกสาวลงอินสตาแกรม ระบุว่า “โอ๊ะ!!! นี่เราเป็นแฟนกันมา 11 ปีแล้วหรอเนี่ยย❤️😊 เวลาผ่านไปไวจัง แต่ยังจำทุกเรื่องราวของเราได้อยู่เลยตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และทุก ๆ จังหวะของชีวิต สิ่งที่ดีคือทุก ๆ อย่างระหว่างเราสองคนคือเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ขอบคุณมากๆนะคะพี่ตู่ที่อยู่เคียงข้างกันมา และนุชมั่นใจว่าเราจะอยู่ข้างกันตลอดไปพร้อมกับริสาและน้องเรย์น้า 👴👵#11years @2popetorn ปล.รูปนี่ขายาวเท่าต้นมะพร้าวแล้วจ้า เทคนิคการถ่ายรูปของ @som_piyasiri เค้ายาวจริง❤️”
.
โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แซวและชมความน่ารักของคู่นี้กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,095 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม