“แต้ว” ยิ้มแก้มปริ! ฉลองวันเกิดกับครอบครัว ปลื้ม “ไฮโซณัย” ให้กุหลาบช่อโตเป็นของขวัญ

หลังจากที่ต้องกักตัวมาเป็นเวลานานและผ่านมรสุมดราม่ามามากมาย นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ขอมอบความสุขให้กับตัวเองบ้าง ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ซึ่งก่อนหน้า 1 วัน นางเอกสาวและครอบครัวทั้ง พี่สาว “เต๋า ณฐวดี” และคุณแม่นิด พร้อมหวานใจอย่าง “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ก็ได้พากันไปฉลองวันเกิดล่วงหน้าแบบส่วนตัวเล็ก ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นที่มีเฉพาะครอบครัว
.
โดยสาวแต้วได้ลงรูปช่อดอกกุหลาบสีน้ำตาล พร้อมแท็กขอบคุณหวานใจอย่างหนุ่มณัย สื่อได้ว่าของขวัญปีนี้คือดอกกุหลาบสีสุดพิเศษ ฟากฝ่ายชายก็ลงรูปคู่ในไอจีสตอรี่เช่นกัน พร้อมข้อความว่า “HAPPY BDAY” และแท็กไปหาสาวแต้ว ต่อด้วยภาพที่นางเอกสาวถือเค้กหลายชิ้น ระบุข้อความอีกว่า “BDAY GIRL” ต่อมาสาวแต้วก็ลงรูปเซลฟี่รวมครอบครัวผ่านไอจีสตอรี่ที่มีทั้งพี่สาว คุณแม่และหนุ่มณัยด้วย


ความหวานไม่หมดเพียงเท่านั้น ล่าสุดวันนี้ (6 ก.พ. 2564) หนุ่มณัยก็ขอลงรูปคู่แฟนสาวเมื่อตอนไปเที่ยวทุ่งดอกไม้ที่ จ. เชียงใหม่ด้วยกัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมอวยพรแฟนสาวสุดหวานว่า “Happy birthday special one 😊❤️ @taewaew_natapohn” จากนั้นก็มีแฟนคลับเข้าร่วมอวยพรนางเอกสาวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,694 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม