“พลอย ชิดจันทร์” คุณแม่ลูก4 ที่มีดีทั้งหน้าตา-วาจา-ฐานะ และรักครอบครัวสุดใจ


ถ้าพูดถึงชีวิตการทำงานของดาราสาวในวงการบ้านเรา ต้องยอมรับว่าฝีมือดีไม่มีใครด้อยกว่าใคร แต่หากพูดถึงชีวิตส่วนตัวที่หลายคนต้องอิจฉาแน่นอน คงหนีไม่พ้นสาวสวย “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” อดีตนางเอก ที่ตอนนี้ขอทุ่มเททั้งชีวิตให้ครอบครัว ตั้งแต่หันหลังให้วงการบันเทิงไปสร้างครอบครัวสุดอบอุ่นกับสามีชาวต่างชาติ และมีลูกด้วยกันถึง 4 คน “ชิโน่ – ชิลลี่ – ชิต้าร์ และ ชิลีน” จนถึงขนาดมีคนยกให้มี อาชีพพลอยชิดจันทร์ ที่หลายคนอยากเป็นจริง ๆ เสียด้วย
.
นอกจากหน้าตาของ “พลอย ชิดจันทร์” ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก ด้วยแววตาและรอยยิ้มชวนหวานเยิ้ม แถมเธอยังดูแลหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มแม้จะผ่านการมีลูกถึง 4 คนแต่ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหุ่นพังสักรอบ จึงไม่แปลกที่ “เคน ห่ง” สามีชาวต่างชาติจะรักสุดหัวใจ จนให้เธอออกมาเป็นแม่บ้านและช่วยดูแลธุรกิจร่วมกัน อีกทั้งในทุกวันสำคัญฝ่ายชายไม่เคยจะลืม และมักจะมีกิจกรรมครอบครัวร่วมกันอยู่เสมอ ทำให้ความรักของทั้งคู่ยืนยาวนานมากว่า 15 ปีไม่มีจืด
.
ในมุมของความเป็น ‘แม่’ สาวพลอยทำได้ดีเกินบรรยาย เพราะหากใครเป็นแฟนคลับตัวจริงของเธอ และคอยติดตามในโซเชียลต่าง ๆ จะสังเกตได้ทันทีว่าการพูดจากับลูก ๆ ทั้ง 4 คนของสาวพลอยนั้นน่าฟังสุด ๆ ด้วยน้ำเสียงนุ่มนิ่มและคำพูดที่ชวนฟัง หรือแม้แต่การพูดคุยกับสามีก็มักจะให้เกียรติกันเสมอ ทำให้หลายคนชื่นชมเธอในเรื่องของกิริยามารยาทอย่างมากมาย
.
แต่ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะฐานะความมั่งคั่งของครอบครัว “พลอย ชิดจันทร์” เป็นที่โจษจันกันไปทั่ว ด้วยธุรกิจลำไยอบแห้งส่งออก และแตกไลน์ธุรกิจด้วยการทำโลจิสติกส์ และอีกมากมาย ทำให้มีรายได้ต่อปีอยู่ที่ 6-7 พันล้านบาทเลยทีเดียว ส่วนคลังรถหรูก็นับไม่ถ้วน แถมถึงเทศกาลแต่ละทีฝ่ายสามียังเปย์หนักเป็นของขวัญให้เสมอไม่เคยขาด ได้ยินแต่ละเรื่องของสาวพลอยบอกเลยทำเอาอึ้ง จึงไม่แปลกหากใครอยากจะมีอาชีพพลอยชิดจันทร์ เพราะไม่เพียงแค่สวย พูดจาดี แต่สามียังรักหนักมากอีกด้วย แบบนี้แหละ “พลอย ชิดจันทร์” #ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,382 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม