“อิ้งค์ วรันธร” รับ! มีเบื่อช่วงกักตัว 14 วัน หลังนั่งเครื่องบินลำเดียวกับผู้ป่วยโควิด-19

ทำเอานักร้องสาวเสียงดี “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” รับว่าตกใจไม่น้อยเมื่อเจอแจ็กพอตนั่งเครื่องบินลำเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไฟลต์ดอนเมือง-พิษณุโลก เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตนนั่งแถวที่ 3 ถัดจากผู้ติดเชื้อจึงถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง โดยหลังทราบข่าวสาวอิ้งค์เผยว่า ได้มีกรมควบคุมโรคโทรมาซักประวัติอย่างละเอียดทั้งตนและทีมงาน พร้อมให้กักตัว 14 วัน และแจ้งให้ไปรับการตรวจฟรีในสถานที่ ๆ เขตจัดไว้ให้ ซึ่งหลังผลตรวจออกมาว่าไม่พบการติดเชื้อสาวอิ้งค์โล่งใจเพราะครอบครัวตนมีผู้สูงอายุทำให้กังวลสุขภาพคนในครอบครัว
.
ยอมรับว่าเบื่อที่ต้องกักตัวแต่ก็พยายามหากิจกรรมทำให้เกิดประโยชน์ เช่นเตรียมงานหรือวางแผนชีวิตหลังจากพ้นการกักตัว ส่วนด้านงานร้องเพลงและงานจ้างอื่น ๆ เจ้าตัวยอมรับว่าเสียดายที่ต้องยกเลิกไป 10 กว่างาน แต่เพื่อความปลอดภัยก็ต้องรับผิดชอบสังคมโดยกักตัวจนครบ 14 วัน ตลอดช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในไทย ตนมีโอกาสตรวจไปถึง 3 ครั้งเนื่องจากแพนิกเองด้วย ด้านงานหลังจากนี้คงได้เห็นกันทางคอนเสิร์ตออนไลน์ไปก่อนเพราะอยากให้สถานการณ์กลับมาปกติ 100% และทางภาครัฐอนุญาตให้มีการจัดงาน ตนได้แต่ภาวนาอยากให้สถานการณ์ปกติโดยไว
.
งานนี้สาวอิ้งค์ยังชี้แจงถึงกระแสที่มีคนทวงคืนตนจากพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” ที่มาแสดงเอ็มวีเพลงล่าสุดว่า ขำ ๆ ไม่ได้สนิทสนมกันส่วนตัวแต่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานและขอบคุณที่ฝ่ายชายยอมมาแสดงเอ็มวีให้ตน ชื่นชมนายเป็นสุภาพบุรุษและสุภาพมากหลังได้ร่วมงานกัน พร้อมอัปเดตหัวใจช่วงนี้โสด 100% ไม่มีแม้แต่คนคุย โดยในวันเกิด 23 กุมภาพันธ์ที่จะถึง ตนก็จะครบ 27 ปีเลยตั้งใจอยากมอบของขวัญให้แฟน ๆ ในช่วงที่พบเจอกันไม่ได้โดยการปล่อยซิงเกิลใหม่ที่พิเศษ เป็นแนวเพลงฟีลกู๊ดที่ไม่เคยทำมาก่อน พร้อมเดินหน้าทำบุญวันเกิดกันภายในครอบครัวเท่านั้น หลังจากที่ปีก่อนจะมีการเปิดให้แฟนคลับร่วมบุญกันแต่ปีนี้ตนไม่กล้ารบกวนเพราะเข้าใจเรื่องกำลังทรัพย์ที่หลายคนได้รับผลกระทบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 322 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม