“แอน จักรพงษ์” รับผิด! ปมพูดพาดพิงนางงาม-แฟนเก่าเรื่องเซ็กซ์ซาดิสม์

ต้องรีบออกมาเคลียร์ดราม่าด่วน สำหรับสตรีข้ามเพศพันล้าน “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” หรือ แอน JKN ทีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมี “มดดำ คชาภา” เป็นพิธีกร ซึ่งดราม่าเกิดจากที่แอนได้ให้สัมภาษณ์ว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มต่างชาติ “คลินท์ บอนแดด” อดีตเคยเป็นแฟนนางงามจักรวาลดัง “แคทรีโอนา เกรย์” โดยเล่าว่าฝ่ายชายมีเซ็กซ์ซาดิสม์ ทั้งเผยอีกว่านางงามดังก็เคยเจอจนรับไม่ไหวเลยขอเลิกเช่นเดียวกัน ทำให้มีเพจดังออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรพูดถึงบุคคลอื่น
.
ล่าสุดบ่ายวันนี้ (4 ก.พ. 2564) “แอน จักรพงษ์” ได้ไลฟ์สดชี้แจงและขอโทษถึงทุกประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น ว่า เราเรียนรู้หลายเรื่องเหลือเกิน มาพูดด้วยจิตสำนึก อะไรที่ควรไม่ควร บางคนก็มองเราเป็นแบบอย่าง จุดเริ่มต้นขอบคุณเพจหนึ่ง มันเป็นกระจกให้ส่องสะท้อน ขอยกมา 3-4 จุด นาทีที่ 37 รายการแฉที่ไปออกล่าสุด มดดำถามแฟนเก่าเขาล่ะ เราตอบว่าเอาจริงไหมล่ะ เดี๋ยวเล่าให้ฟัง เนี่ยเหยียบผิดละ จริง ๆ แล้วเราอะ ควรจะพูดกลับว่า ขออนุญาตนะ ไม่พูดถึงใครเลย นอกจากดิฉันกับผู้ชาย ไม่มีการพาดพิงใคร จะไม่หยิบยกคนเก่าใด ๆ นี่คือจุดที่ 1 มาดูเทปก็จริงนะ ต้องเหยียบเบรกให้เป็น ให้เขาออกนอกวงโคจรสนทนาไปเลย
.
นาทีที่ 41.40 ค่ะ วิดีโอคลิปดิฉันพูดไปว่าเห็นมาหมดแล้ว เอาจริง ๆ แอนไม่ควรพูดเลย เขาชอบอัดวิดีโอคลิปอะ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ผู้หญิงคนไหนก็คงรับไม่ได้ แล้วก็ควรต้องลีฟออกไปแค่ตรงนั้นพอ ไม่เควรพาดพิงอะไรใคร ควรให้เกียรติ เราเป็นผู้หญิงด้วยกัน และแอนก็เป็นแม่คนแล้ว นี่คือต้นทุนชีวิตที่ประเสริฐค่ะ ในการที่เราเรียนรู้ว่าไปที่ไหนก็ตาม ก็ควรต้องบรีฟกับตัวเอง เราต้องอยู่สโคฟแบบนี้ ไม่ว่าเพศไหนก็ไม่ควรจับมาพาดพิง ไม่ว่าจะเป็น lgbtq ควรจะรู้เกียร์ตัวเอง การพลาดพลั้งไม่ได้มีเจตนาจริง ๆ กราบขออภัย กราบโทษหากไปรบกวนจิตใจ ทำให้หลายคนตีความกันไปเยอะแยะ แต่จะพูดให้ฟังต่อว่า เราคงไม่ได้ทำต่ออะไรขนาดนั้นมั้งคะ แต่ขอเคลียร์ตรงนี้ให้จบก่อน
.
นาทีที่ 43.20 กับนาทีที่ 46.50 อันนี้เป็นความที่ไม่สมควรพูดจริง ๆ ไม่ว่าจะการกลั้นปัสสวะ ตลอดจนเซ็กซ์นอนสต็อป ของดิฉันกับอีกคนหนึ่ง มันพูดแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติอีกคนหนึ่ง มันเป็นเรื่องระหว่างดิฉันกับผู้ชาย 2 คน ก็ควรจะพูดแค่เท่านี้ เป็นเราก็คงจะไม่ชอบ มันก็ควรเซฟทุกฝ่าย มันเป็นการพลาดพลั้งค่ะ เรายอมรับผิด ยอมรับว่าเจตนาของเราไม่มี เป็นบทเรียนค่ะ เราต้องแสดงเจตนารมณ์สำนึกและคิดให้เป็น ไม่มีใครถูกทุกอย่างบนโลก แต่เมื่อเราพลั้งพลาด สิ่งที่มนุษย์ควรจะทำคือการกราบขอโทษ
.
วันนี้มาพูดด้วยความจริงใจ เวลาได้รับอะไรมา ไม่รู้สึกโกรธเลยนะ ใครเขียนอะไรก็แล้วแต่ ถึงแม้จะอ่านไม่หมดก็ตาม แต่คิดว่าทุกคนย่อมต้องโกรธ ไม่ชอบเกลียดชัง สิ่งเหล่านี้ เป็นเอฟเฟกต์ที่เกิดขึ้นจากการกระทำ กราบขอบพระคุณแฟนคลับทุกคน ถ้าทำไม่ถูกแฟนคลับก็พูดเถอะ คนเราทุกคนมีพลาดพลั้งเผลอ ไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้ทุกเรื่อง ไม่ปฏิเสธไม่ดื้อรั้น ดิฉันเป็นไม่ทำแบบนั้น ทุกคนจะได้รู้ว่าเราเป็นตัวจริง รู้สึกเสียใจจากการกระทำ
.
รู้สึกเสียใจต่อการกระทำและคำพูดของตัวเองเราต้องเรียนรู้เองว่า ต้องไม่พาดพิงบุคคลที่ 3 และไม่ควรนำเรื่องเซ็กซ์มาคุยบนหน้าจอ แต่ถ้ามันมีประโยชน์ต่อผู้คนควรพูดแต่ถ้ามันเป็นเรื่องเซ็กซ์ล้วน ๆ ก็ไม่ควรจะเอามาพูด ส่วนเอกสารที่เห็นอยู่ ซาบซึ้งคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์ ที่เข้ามาเตือนสติ เราควรเคารพต่อคุณผู้ชมทุกคนด้วย บางครั้งเราก็เหยียบสุดเกียร์เกินไปต้องปรับนิสัยตัวเองลงมาหน่อยขอโทษจากใจจริง ขอบคุณแฟนคลับทุกคนจริง ๆ พอเราอ่าน แล้วมาส่องกระจกดูตัวเองที่เขาว่ามันก็จริง 
.
ส่วนหากจะให้พูดเรื่องฐานะ ต้องบอกเลยว่า เรานั่งรถเมล์ไปเรียนตั้งแต่เด็กทำงานเป็นเด็กปั๊มที่ต่างประเทศเราไม่ได้เอาเงินมาเป็นคุณค่าอะไรในชีวิตเราโฟกัสที่ความสำเร็จในชีวิตมากกว่า เราไม่ได้อวดร่ำอวดรวยอะไรแบบนั้น


เข้าชม 46,484 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม