“มะตูม” งงโดนขุดประวัติการศึกษา ลั่นไม่เกี่ยวโควิด แต่รับไม่จบป.ตรี จริง!

นอกจากดีเจคนดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” จะออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงเรื่องจัดการปาร์ตี้วันเกิดจนเกิดการแพร่เชื้อโควิด-19 แล้ว ดีเจหนุ่มยังได้ชี้แจงเรื่องดราม่าถูกขุดประวัติการศึกษาอีกว่า เรื่องประวัติการศึกษา ตูมยืนยัน ไม่เคยพูดว่าตูมจบมาจาก คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ไม่เคยเรียนมหาลัยไหนที่ไทย ตูมจบจากเยอรมัน ไม่ต้องขุด ตูมพูดให้เลย ตูมไม่จบปริญญาตรี ตูมจบสายอาชีพ ตอนนั้นตูมออกมาช่วยธุรกิจของคุณแม่ ตอนนั้นตูมมองว่าเรื่องเงินสำคัญกว่าใบปริญญา ตูมรู้สึกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ตูมมองว่าทำไมต้องขุดไปถึงการศึกษา ไม่มีผลอะไรกับโควิด-19 วิกิพีเดียต้องระงับเปลี่ยนโปรไฟล์ตูม เพราะมีคนเข้าไปเปลี่ยนเป็นร้อยครั้ง ขอโทษชาวศิลปากรทุกคน ที่ออกมาด่าตูม ตูมเข้าใจเลย ตูมไม่เคยพูด ไม่จริงคือไม่จริง
.
ส่วนใครจะขุดเรื่องเก่า ๆ สมัยเป็นเน็ตไอดอล สิทธิ์ของคุณทำได้เลย ถ้าตูมทำไรให้ไม่พอใจขอโทษ ทุกคนมีอดีต นี่จะเป็นการไลฟ์ที่ตูมจะพูดทุกเรื่อง ตูมได้รับบทลงโทษแล้ว สุดท้ายเลย ตูมไม่มีคำพูดสวยหรู นอกจากคำว่าตูมขอโทษครับ อาจจะฟังบ่อยในไลฟ์นี้ ขอโทษผู้ใหญ่ทุกคน ขอโทษแกรมมี่ ขอโทษทุกคนที่ต้องกักตัว ทำให้หลายคนเดือดร้อน ขอโทษ ทั้งเพื่อน โรงแรม คำขอโทษทดแทนไม่ได้เลย แต่เป็นสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดตอนนี้ กลุ่มที่อยากขอโทษที่สุดเลย ประชาชนตาดำ ๆ ที่ปฏิบัติถูกต้อง ตูมเป็นคนของประชาชนแท้ ๆ ยังทำไม่ได้เท่าเขา ตูมขอโทษ รู้สึกเห็นแก่ตัวจริง ๆ ตูมไม่สามารถทำให้คนเกลียดชังมาเข้าใจมารับฟังมุมมองความคิดเห็น ตูมทำพลาด คำขอโทษจะไม่มีความหมายเลยหากไม่สำนึก ตูมไม่ขอโอกาสจากใครคนเราพลาดกันได้
.
อยากบอกทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ตูม โคตรมีควาหมาย วันใดที่คุณทำพลาดหรือเจอปัญหาขอให้กำลังครั้งนี้ส่งกลับไปหาคุณ สุดท้ายอยากบอกทุกคนว่าตูมไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะติดโควิด-19 ตูมคิดว่าแข็งแรง สุดท้ายตูมก็ติด เกิดจากความผิดพลาดของตัวเองทั้งสิน เพราะฉะนั้นแล้วอย่าการ์ดตก อย่าพลาดเหมือนตูมมันไม่ดีเลย ก่อนไปตูมขอให้ทุกคนระวัง จะออกไปไหนมาไหน การ์ดอย่าตก ใส่หน้ากากอนามัย ถ้าออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไหร่พร้อมให้ปากคำ พร้อมรับผิดทุกข้อกล่าวหา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,620 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม