“ณเดชน์” คิดไว้แล้ว งานแต่ง “ญาญ่า” ต้องเป็นที่จดจำ

เป็นคู่หวานที่ไม่มีใครเกิน สำหรับคู่รัก NY “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่หลังจากประกาศชัดแล้วว่าทั้งคู่เป็น “แฟนกัน” งานนี้ความหวานของคู่นี้ก็ทำเอาใครหลายคนอิจฉากันเป็นแถว ๆ โดยเฉพาะภาพความมุ้งมิ้งของพระเอกหนุ่มที่ดีกรีเพิ่มขึ้นทุกวัน

ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “อ้ายคนหล่อลวง” ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น m ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ พระเอกหนุ่มได้เปิดใจว่า หากวันนี้ตนกับญาญ่าแต่งงานกัน ก็ไม่รู้สึกว่าเร็วไป

เรื่องอยากมีครอบครัว ถ้าเป็นถึงขั้นมีลูก ยังไม่ใช่ บางทีเห็นเด็กก็รู้สึกน่ารัก มีความสุขไปด้วย แต่ส่วนตัวยังไม่คิดถึงขั้นจะมีน้อง หรือต้องมีกี่คน ส่วนคุณแม่ของตนก็คงแล้วแต่ลูก มีหลานก็คงกระชุ่มกระชวยกันเยอะ ยิ่งอายุมากแล้วได้เห็นเด็ก ๆ ได้เห็นหลานตัวเองก็คงมีความสุข
“ถามว่ารอให้บ้านเสร็จก่อนถึงจะแต่งหรือเปล่า ก็ไม่นะครับ หมายถึงว่า (หัวเราะ) แล้วแต่โอกาสคือบ้านผมไม่อยากจะพูดเลย เดี๋ยวออกมาไม่ดี บ้านผมมีปัญหาเรื่องโครงสร้าง มันก็เลยต้องยืดระยะเวลาไป แต่จริง ๆ แล้วก็ไม่เกี่ยว ถ้าสมมติมันจะเป็นโอกาสที่ดี ไม่ได้ขึ้นอยู่กับบ้าน”


เมื่อถูกถามว่าถ้าวันนี้ “ณเดชน์-ญาญ่า” แต่งงานกันคิดว่ามันเร็วไปไหม พระเอกหนุ่มหน้าแดงก่อนจะเผยว่า ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่เร็วไป แต่แค่ถ้ามีโอกาสวันนั้น วันที่ตนขอหรือว่าวันที่แต่งงาน เป็นงานพิธีมันมีการเตรียมอะไรค่อนข้างเยอะ ต้องวางแผนดี ๆ จริง ๆ ในใจลึก ๆ มันก็พรั่งพรูอยู่แล้ว แต่ว่าด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ นานา อยากให้ทุกอย่างมันสบายใจทั้งสองฝ่าย ตอนนี้งานทั้งของตนและญาญ่าก็เยอะด้วย
“เราก็อยากจะให้มันเป็นโมเมนต์ที่แบบเขาไม่มีวันลืม เพราะฉะนั้นเราเป็นคนคนคิดเยอะ เอ้ย…มันต้องจำ มันจะมาแบบธรรมดาไม่ได้ เขาเป็นระดับนางเอก อุรัสยา(หัวเราะ) ส่วนเรื่องมีแพลนโมเมนต์จะขอแต่งงาน ก็ยัง ๆ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ เราเก็บความลับอยู่ ปกติเขาก็จับไม่ได้ นอกจากเราจะทนไม่ไหวแล้วบอกก่อน ผมเป็นคนแบบนี้จริง ๆ สมมติวันสำคัญอะไรแบบนี้ กะว่าจะเซอร์ไพร้ส์ แต่ทนไม่ไหวก็ให้เลยแล้วกัน ส่วนใหญ่เขารู้ เพราะเราทนไม่ไหวเอง เขาก็ขำ”
ณเดชน์บอกอีกว่าส่วนตัวให้ความสำคัญในเรื่องของฤกษ์ยาม เพราะเป็นคนไทยบางทีเชื่อไว้ก็รู้สึกสบายใจ แต่ยังไม่เคยไปดูว่าต้องแต่งงานอายุเท่าไหร่ ส่วนที่ว่าคุณแม่ดูพร้อมที่อยากจะให้ลูกแต่งงาน พระเอกหนุ่มถึงกับหัวเราะแล้วบอกว่า ตนรู้จัก อยู่กับญาญ่ามานาน เป็นอะไรที่สุดแล้ว ถ้าถามว่าจะแต่งกับใคร ก็คงเป็นคนนี้แหละ ไม่ต้องมีอะไรต้องคิดเยอะ แต่แค่เมื่อไหร่เท่านั้นเอง ตอนนี้ก็มีคิด ๆ ไว้ แต่ว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก สมมติคิดไว้ว่าปีหน้า ก็ต้องเลื่อนไปอีก
“คิดว่าถ้าสมมติวันแต่งงาน แล้วต้องมีงานนั้นงานนี้ สมมติเดือนหนึ่งไม่รับงานเลย กองละครจะยอมหรือเปล่า เราไม่รู้บางทีเร่งปิดเร่งถ่าย หรือมีงานซ้อน งานโฆษณาที่ต้องถ่ายตามไตรมาสของปี ถ้าแต่งงานเราอยากที่จะไม่ต้องคิดอะไรแล้ว สบาย ๆ โฟกัสแค่เฉพาะตรงนั้นอย่างเดียว จะได้ไม่ต้องแบกอะไรเยอะ ทำงานเราแบกภาระหน้าที่มาเยอะแล้ว วันที่เรารู้สึกว่าอยากเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ เราอยากที่จะเอางานไว้ข้างหลังก่อน”

เมื่อถามถึงงานแต่งของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ต้องยิ่งใหญ่อลังการ พระเอกหนุ่มเผยว่า ส่วนตัวไม่ได้พูดถึงความอลังการใช้เงินมโหฬาร ฟุ่มเฟือยไม่ใช่ แค่รู้สึกว่าอยากให้เป็นภาพจำแค่นั้นเอง ให้เป็นโมเมนต์ที่พิเศษที่สุด อยากให้เป็นความทรงจำของญาญ่า” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 590 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม