“นุ๊ก” เผยบ้านเช่าเสียหาย 166 จุด รอดูท่าทีคู่กรณีชดใช้ จ่อฟ้องเพิ่มฐานร่วมฉ้อโกง


นักแสดงคุณแม่ลูก 3 “นุ๊ก สุทธิดา” เปิดใจถึงกรณีผู้เช่าบ้านหรู 3 ชั้น ย่านลาดพร้าว มีการตกแต่ง ต่อเติม จนสร้างความเสียหายหลายจุดของพื้นที่ทั้งในและนอกบริเวณบ้าน พร้อมทั้งยังมีการนำถุงมือยางจำนวนมากมาไว้ในบริเวณบ้าน ซึ่งคาดว่าอาจมีการทำธุรกิจที่ผิดกฎหมายภายในบ้านเช่าของนักแสดงคนดัง
.
ล่าสุดหลังจากที่มีการนัดไกล่เกลี่ยกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ วานนี้ (2ก.พ.64) นุ๊กเดินทางพร้อมวิศวกร อินทีเรีย เข้าประเมินค่าเสียหายพร้อมกับคู่กรณี โดยฝั่งคู่กรณีเดินทางมาพร้อมช่างก่อสร้าง และทนายความส่วนตัว
.
ซึ่งตลอดทั้งวันเกือบ 7 ชั่วโมงที่มีการสำรวจทุกจุดบริเวณของบ้าน พบว่ามีจุดที่ได้รับความเสียหายกว่า 166 จุด คาดการณ์มูลค่าในการซ่อมแซมจากฝั่งของนุ๊กราว ๆ 5 ล้านบาท โดยตลอดการเดินสำรวจและประเมินราคาความเสียหาย นุ๊กเผยว่าคู่กรณีพยายามอ้างตลอดว่า เป็นเพียงคนธรรมดา ซึ่งท่าทีเหมือนจะให้ฝ่ายเจ้าของบ้านเห็นใจ แต่ยืนยันจะช่วยชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่พฤติกรรมต่าง ๆ ที่แสดงออกมาในเรื่องความรับผิดชอบกลับสวนทางกับคำพูดที่เคยพูดไว้ทั้งหมด อีกทั้งตลอดการเดินสำรวจยังมีการถ่ายรูปในจุดต่าง ๆ ของบ้านตลอดเวลาอีกด้วย ทำให้ตัวนุ๊กเองก็รู้สึกมีพิรุธเช่นกัน
.
นุ๊กเผยอีกว่าตอนนี้ยังไม่อยากคาดหวังไปถึงเรื่องเงินค่าซ่อมแซมบ้าน แต่อยากให้จ่ายค่าไฟที่ค้างชำระไว้ราว ๆ กว่า 2 หมื่นบาทเสียก่อน (เงินล้านไม่อยากหวัง หวังเงินหมื่นให้ได้ก่อน)
.
ซึ่งหลังจากนี้คู่กรณีจะต้องมีกลับไปทำรายงานประเมินค่าเสียหายจากทางของตนเสียก่อน แล้วนำตัวเลขกลับมาเทียบกันว่ามีความใกล้เคียงกับฝั่งของนุ๊กหรือไม่ โดยจะหาตรงกลางของตัวเลขให้ได้ ซึ่งจะมีการนัดเจอกันในอีกใน 7 วันข้างหน้า ซึ่งหากการประเมินราคาเห็นชอบตรงกันจะต้องมีการเดินทางไปลงบันทึกประจำวันร่วมกันไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน
.
ในส่วนของคดีความนุ๊กเผยว่ายังอยู่ในขั้นรวบรวมเอกสาร ซึ่งเบื้องต้นสามารถฟ้องร้องในทางแพ่งได้ แต่หลังจากนี้หากไม่มีการคืบหน้าอาจมีการฟ้องร้องเพิ่มในส่วนของคดีอาญาในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกง โดยจะดำเนินการและเรียกร้องค่าเสียหายให้ถึงที่สุด ซึ่งการฟ้องร้องต่อศาลตอนนี้ยังต้องรอท่าทีของคู่กรณีหากไม่มีการแสดงความรับผิดชอบ หรือไม่มีการคืบหน้าในเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย ก็พร้อมขึ้นศาลสู้หลังชนฝาแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 812 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม