ฟอร์มวง “พาวเวอร์แพท” อีกครั้ง เตรียมพิสูจน์ฝีมือในรอบ 20 ปี

หลังจากที่ “แพท วรยศ บุญทองพุ่ม” ออกมาจากการเรือนจำ และเจ้าตัวที่ออกปากมาตลอดว่าอยากกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง รวมกับเพื่อนรวมวง “พาวเวอร์แพท” ตามคำเรียกร้องจากแฟน ๆ

ล่าสุดก็มีข่าวดี เมื่อ ค่าย Khaosan Entertainment ได้ประกาศว่า วง “Power Pat” นำโดย  “แพท (นักร้องนำ)” พร้อมด้วย “ฟ้า ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์) , เปรม วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง)” กลับมารวมกันหลังจากหายไปนานเกือบ 20 ปี!!



โดยแพทเปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ตอนนี้พวกเราวงพาวเวอร์แพทได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง  ช่วงหลังจากที่ผมออกมา ได้รับข่าวสารของแฟนคลับที่บอกว่าอยากจะฟังเพลงของเรา   อยากจะเห็นวงรวมตัวกันอีกครั้ง   วงเราหายไปประมาณเกือบจะ 20 ปี   ที่ผ่านมาสมาชิกในวงต่างคนต่างก็แยกกันไปคนละทิศละทาง พอได้มาเจอกันอีกครั้ง  ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ เรื่องราวชีวิตสมัยที่เคยทำงานด้วยกันตอนเป็นวัยรุ่น  ยิ่งพอรู้ว่าจะได้มารวมตัวกันทำเพลงด้วยกันจริง ๆ  ต้องบอกเลยว่ามันเกินความคาดหวังของทุกคนมาก ๆ

ส่วนที่ตัดสินใจมาร่วมค่าย เกิดจากที่ทางค่าย Khaosan Entertainment ให้โอกาสพวกเราได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือด้านงานเพลงอีกครั้ง   ที่ตัดสินใจร่วมงานกับค่ายเพราะผมรู้สึกว่าถึงแม้จะเป็นค่ายเล็ก แต่มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและอบอุ่นมาก การทำเพลง  การได้เล่นดนตรีกับเพื่อน  มันคือเป้าหมายหลักในชีวิตที่อยากทำ  รวมถึงการพัฒนาฝีมือในเรื่องของงานเพลงด้วย   ซึ่งแนวเพลงที่จะทำก็ต้องร่วมสมัยขึ้นมา  เป็นอะไรที่ฟังง่ายและมีสไตล์ที่ชัดเจนขึ้น  คอนเซ็ปท์ของเพลงเราก็วางไว้หลากหลาย   ถ้าเป็นในเรื่องของความรัก  ก็จะเติบโตขึ้น    ตามวัย เป็นความรักที่เข้าใจ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังคิดถึงเรา  อยากฟังเพลงของเรา เราจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ผมว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมและแฟนคลับทุกคนด้วย การมารวมตัวกันอีกครั้งในเกือบ 20 ปี  ผมเชื่อว่ามันจะมีสิ่งดี ๆ และสิ่งพิเศษเกิดขึ้นแน่นอน  อดใจรอฟังกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,745 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม