“มะตูม” เผยรับรู้ทุกดราม่า-ห่วงใจแม่ ยินดีให้ความร่วมมือตำรวจหากมีโทษ


ตั้งแต่ตกเป็นประเด็นจนถูกจับตามองจากสังคม สำหรับดีเจคนดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตามมาตรการรัฐทันที ซึ่งระหว่างที่ทำการรักษาได้เกิดดราม่าตามมาอย่างต่อเนื่อง เพราะผลของการจัดปาร์ตี้วันเกิดทำให้มีคนรอบตัวที่มาร่วมงานติดเชื้อจนยอดพุ่งถึง 30 คนแล้ว และบางรายปกปิดไทม์ไลน์อีกด้วย รวมถึงยังถูกขุดประวัติการศึกษามาแฉจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกระหน่ำในโลกโซเชียลตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
.
ล่าสุดวันนี้(2 ก.พ. 2564) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปยัง “เอไทม์” ต้นสังกัดของมะตูม เพื่ออัปเดตสภาพจิตใจดีเจดังและอาการล่าสุด ก็ได้รับการเปิดเผยว่า มะตูมปัจจุบันเข้ารับการรักษาเชื้อโควิด-19 มาแล้ว 14 วัน อาการดีขึ้นมาก ไข้ลดลง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว มะตูมได้อัปเดตข่าวสารต่าง ๆ จากทางโซเชียลอยู่เรื่อย ๆ แรก ๆ เกิดความเครียด แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว ทางต้นสังกัดได้มีการให้กำลังใจและให้ลดการเสพข่าวจากทางโซเชียล มะตูมรู้สึกเป็นห่วงสภาพจิตใจของคุณแม่มากที่สุดในตอนนี้ ซึ่งความเครียดของมะตูมตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นต้องให้นักจิตวิทยาเข้าไปช่วยเหลือ โดยต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง
.
ส่วนในเรื่องของคดีความต่าง ๆ มะตูมมีโอกาสทราบข่าวการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ และการละวางโทษที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากที่มะตูมอาการกลับมาหายเป็นปกติ มะตูมยินดีให้ความร่วมมือในทุกกกระบวนการทางกฎหมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,900 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม