ต้นสังกัดตอบชัด! ปมชาวเน็ตถกประวัติการศึกษาเท็จ “ดีเจมะตูม”


กลายเป็นถูกดราม่าพุ่งถล่มหนักเกือบทุกเรื่อง สำหรับดีเจชื่อดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ตั้งแต่ประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 แล้วเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการรัฐทันที แต่เมื่อตรวจสอบที่มาที่ไปกลับพบว่าเจ้าตัวเพิ่งจัดงานปาร์ตี้วันเกิด ทั้งที่อยู่ในช่วงที่รัฐขอความร่วมมือ จนเกิดการติดเชื้อจากงานดังกล่าวยอดทะลุ 30 คนแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังไล่ตรวจสอบว่าเข้าข่ายความผิดข้อไหนบ้าง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในตอนนี้
.
รวมถึงประเด็นล่าสุดที่มีชาวเน็ตขุดประวัติการศึกษาของ “มะตูม” ว่าจบจากคณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาเยอรมัน มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ตามที่มีการระบุในสื่อโซเชียล และเมื่อมีการเปิดเผยข้อมูลทำให้ชาวเน็ตและเหล่าศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยดังต่างเข้ามาแฉว่าไม่เคยมีใครเห็นดีเจคนดังศึกษาอยู่ในคณะดังกล่าว และได้มีการสอบถามไปยังคนที่เรียนรุ่นเดียวกันซึ่งได้คำตอบว่าไม่เคยเห็นเช่นกัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว
.
ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากรายการทุบโต๊ะข่าว กรณีประวัติการศึกษาเท็จของดีเจมะตูม ซึ่งผู้จัดการเล่าว่า “ไม่ทราบเรื่องนี้เลย ให้ไปถามต้นสังกัดเอาเอง และเมื่อเช็กกับทางเอ ไทม์มีเดีย ฝ่ายประชาสัมพันธ์แจ้งว่า มะตูมไม่เคยยื่นประวัติการศึกษาเลยและไม่เคยได้ยินว่าไปพูดเรื่องนี้ที่ไหน” นั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 48,336 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม