ดราม่าเดือด! “ไอซ์ พาริส” ถูกวิจารณ์ไม่เหมาะพากย์แอนิเมชันดัง ผุด #คืนอาชีพให้นักพากย์

เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อค่ำ (18 พ.ย. 63) ที่ผ่านมา สำหรับแฮชแท็ก #คืนอาชีพให้นักพากย์ หลังแอนิเมชันชื่อดัง Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร กับภาค Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-hen (ดาบพิฆาตอสูร : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์) ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ ก็ได้มีการเปิดตัวนักพากย์ซึ่งก็คือนักร้อง-นักแสดงหนุ่มที่คุ้นหน้าอย่าง “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ที่มารับหน้าที่พากย์ตัวละคร “เซนอิทสึ” อีกหนึ่งตัวละครหลักของเรื่องนี้


แต่หลังจากได้เปิดตัวนักพากย์ออกไป ก็เกิดเป็นกระแสดราม่าใหญ่จนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อแฟนคลับแอนิเมชันเรื่องดังกล่าว รู้สึกว่าเสียงพากย์ของหนุ่มไอซ์ไม่เหมาะกับตัวละครที่ได้รับ เพราไม่รู้สึกถึงอารมณ์ของตัวละคร อาทิ ไม่-ึง คือ-ึงรู้อะไรปะ แม่ลิซ่าฉันมาร้องเพลงประกอบซีนอะ มันควรจะเป็นชีนที่อิมแพคมาก ๆ แบบน้ำตาต้องคลอแล้วแต่พอได้ยินเสียงพากย์แบบแข็งอะคือแบบ….. อย่าหาทำขอร้อง #คืนอาชีพให้นักพากย์ , โกรธที่หวยมาตกที่น้องเซนมาก ๆ ทุกคนรู้แฟนคลับรู้อะว่าตัวละครนี้พากย์ยากอันดับต้น ๆ ของเรื่องเลย คนพากย์ต้องตะโกนแหกปากโวยวาย ร้องไห้จนคนฟังหูแทบแตกแต่ก็ต้องมีเสียงที่จริงจังเท่ ๆ ตอนเอาจริงด้วย คุณพี่ว่ามันง่ายหรอ??? #คืนอาชีพให้นักพากย์ , #คืนอาชีพให้นักพากย์ เทียบกันชัด ๆ มันก็เห็นความต่างได้โคตรชัด ยิ่งเป็นเสียงน้องเซนคือยากมาก พลังเสียง สูงต่ำ ที่สำคัญเป็นตัวละครหลักอีก ให้-ูไปนั่งฟังไอซ์ทั้งเรื่อง-ูไม่กระอักเลือดตายเลยอ่อ-ะ
.
จากดราม่าดังกล่าวทำให้แฟนคลับแอนิเมชันส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหยุดนำดารามาพากย์เสียง รวมถึงขุดการ์ตูนที่เคยนำดารามาพากย์เสียงมาถกเถียงกันมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 884 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม