2-5 ก.พ. นี้ หวีด สยอง ตอนต่อตอน กับซีรีส์อินเดีย “คืนปล่อยผี” จันทร์-ศุกร์ ห้าทุ่มตรง ทาง “ช่อง 9”


“คืนปล่อยผี” ซีรีส์หลอนแห่งตำนานภูตผีปีศาจจากแดนภารตะ ที่นำเสนอเรื่องราวความอาถรรพ์ของสิ่งมีชีวิตลี้ลับ เรื่องเล่าขานต่าง ๆ ที่มีเค้าโครงเรื่องจากเหตุการณ์ในชีวิตจริงของคนท้องถิ่นจากทั่วประเทศอินเดีย เปิดตำนานโบราณในอดีตที่ชวนทุกคนขวัญผวาในทุกความเชื่อ อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อคนส่วนหนึ่งบูชาเทพเจ้า แต่คนอีกกลุ่มกลับบูชาภูติผี วิญญาณ ระวังให้ดีเพราะเรื่องเล่าที่สืบต่อกันมากำลังจะกลับมาเขย่าประสาทคุณ พบกับความสนุก ลุ้นระทึกต่อเนื่อง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลาห้าทุ่มตรง
.
วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 พบกับตอน “ลี้ลับ พิศวง”
ราก๊าพต้องการทำพิธีส่งวิญญาณของพ่อไปสู่สุคติ แต่วิเจนดรามารับแทนเพราะเขาคือพ่อที่แท้จริง และวิเจนดราเอาตัวลูกของราก๊าพไปเพื่อทำพิธีสังเวยให้พลังอำนาจของเขาสูงส่ง ราก๊าพและมาฮันจึงต้องหาทางช่วยลูกของราก๊าพ
.
วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 พบกับตอน “ขุมทรัพย์ผีบอก ตอน 1”
ดวาร์กาซ่อนสมบัติไว้แต่เขาตายโดยที่ไม่ได้บอกใคร พวกเพื่อนจึงตามล่าหาสมบัติโดยจ้างบูจันให้เรียกวิญญานดวาร์กามาบอกที่ซ่อน แต่บูจันโดนหักหลังและถูกฆ่าตาย 15 ปีต่อมาพวกเขากลับไปหาสมบัติอีกครั้ง และครั้งนี้เป็นผลสำเร็จ แต่ราหุลลูกของดวาร์กาสงสัยการตายของพ่อ
.
วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 พบกับตอน “ขุมทรัพย์ผีบอก ตอน 2”
บูจันตามฆ่าทีละคนรวมทั้งแม่ของกายาตรี แต่ในที่สุดราหุลปลดปล่อยวิญญาณทั้งหมดให้เป็นอิสรภาพ ทั้งกายาตรีและราหุลไม่ต้องการสมบัติพวกนั้น บูจันจึงยังครอบครองสมบัติไว้ตลอดไป
.
วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 พบกับตอน “คุกหลอน ”
วิญญาณของนักปฏิวัติถูกพัศดีชาวอังกฤษจองจำไว้ในคุก พัศดีต้องการฆ่าอภินาทเพื่อแก้แค้น แต่บาทหลวงดีเมลโลมาช่วยปลดปล่อยวิญญาณได้ทันการณ์


เข้าชม 410 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม