“ชมพู่” เผยผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ-กักตัวครบ 14 วัน พร้อมกลับมาทำงานต่อ

หลังจากที่คุณแม่คนสวย “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ต้องหยุดพักการทำงานสักระยะ รวมถึงต้องอยู่ห่างจากลูกชายตัวน้อยน้อง “ธารา” วัย 1 ขวบ เนื่องจากตนได้ทำงานร่วมกับดีเจ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ติดเชื้อโควิด-19 จึงต้องกักตัว 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวชมพู่ได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ไปแล้ว ซึ่งผลออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ
.
ล่าสุดวันนี้ (1 ก.พ. 2564) พิธีกรสาวได้โพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าได้กักตัวครบ 14 วันแล้ว และได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง ซึ่งผลออกมาเป็นลบเช่นกัน และเตรียมพร้อมกลับมาทำงานทันที โดยระบุว่า “จะได้กลับไปทำงานแล้วโว้ย…..คิดถึงทุก ๆ คน…ถึงเป็นผู้สุ่มเสี่ยงน้อยแต่รับผิดชอบต่อส่วนรวมไปเรียบร้อยสบายใจ ฟาดเคราะห์ไปถือว่าได้พักร่างกาย 14 วัน..พรุ่งนี้เริ่มงานลุย ๆ ๆ ๆ ปล.เชื่อว่าเสียหายหลักแสนจะทวีกลับมาเพิ่มพูนคิดบวกพลังบวกสาธุ ๆ ๆ ..” จากนั้นก็มีคนในวงการบันเทิงรวมถึงชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีรวมถึงชื่นชมที่สาวชมพู่มีความรับผิดชอบต่อส่วนรวมได้ดีเยี่ยม
.
ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (2 ก.พ. 2564) ชมพู่จะกลับมารับหน้าที่พิธีกรในรายการตกมันส์บันเทิงทางช่อง 9 อีกด้วยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,095 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม