“พิม พิมประภา” แจงเหตุออกจากวิกหมอชิต เพื่ออยากลองทำในสิ่งที่อยากทำ

เมื่อปลายปีที่แล้ว (พ.ศ.2564) ทางวิกหมอชิตได้ออกมาร่อนหนังสือประกาศ 4 นักแสดงที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 ซึ่งในนั้นคือนางเอกสาวหน้าสวย “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ที่อยู่ใต้ชายตาวิกหมอชิตมานานกว่า 7 ปี ซึ่งสาวพิมเปิดใจถึงการไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเก่า เพราะอยากเป็นนักแสดงอิสระจริง ๆ และอยากทำในสิ่งที่อยากทำ ที่ผ่านมาสำรวจตัวเองว่าเป็นคนทำอะไรที่หลากหลายจึงอยากลองทำอะไรที่อยากทำดู

เรื่องแรกในฐานะนักแสดงอิสระ มาสวมบทเป็น นางร้าย ก็เพราะอยากให้เห็นในมุมอื่น ๆ ของตัวเองดูบ้าง ส่วนที่ว่าบทนี้ค่อนข้างแรง และเลิฟซีนเยอะนั้น ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะเป็นยังไง แต่ทำใจว่าต้องมีเลิฟซีนถึงตัวแน่ ๆ ถามว่ามีการปรึกษากับ แซมมี่ เคาท์เวลล์ ที่หมดสัญญาออกมาพร้อมกันไหม ตนอยากจะบอกว่าเป็นช่วงจังหวะที่ตัดสินใจเหมือนกันพอดี แต่คุยกันว่าต้องสู้กับสิ่งที่เลือกกันมา



มาถึงประเด็นที่หลายคนจับตาความสัมพันธ์ “บอย ปกรณ์” พระเอกหนวดงามช่อง 3 หลังมีการกดติดตามกันและกันอินสตาแกรม “เห็นพี่บอย ปกรณ์ มา follow IG แต่พิมติดตามพี่เขามาก่อนนานแล้ว เจอกันตามงานบ้าง แต่ไม่ได้มีการคุยอะไรเพิ่มเติม ไม่มีไดเร็คข้อความหากัน ไม่มีไลน์ส่วนตัว ยังไม่รู้ว่าจะได้เจอกันบ้างไหม แต่เราเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าตัวเดียวกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 639 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม