คนแนะ “เก๋” หางานที่ไทยให้ลุงแท็กซี่คนดี เก็บกระเป๋าเงินคืนให้

นักแสดง-พิธีกรสาว “เก๋ ชลดา เมฆราตรี” โพสต์เรื่องราวดี ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อ 2 วันที่แล้ว เล่าเรื่องราวที่เธอลืมกระเป๋าเงินบนรถแท็กซี่ และมีลุงใจดีเก็บมาคืนให้ โดยเก๋บรรยายผ่านแคปชั่นยาวเหยียดว่า 


“คนดีที่1 ของเก๋ วันนี้ สดๆร้อนๆ เลยค่ะ.

คุณลุงธัชพงษ์ แจ้งจำรัส คนขับ @cabb_official เก๋ซึ้งใจ ประทับใจ ไม่รู้จะพูดยังไง ยิ่งฟังคุณลุงพูด (กระเป๋าเงิน เงินหายเรื่องนึง แต่บัตรต่างๆ เอกสาร ถ้าคุณเก๋ทำหายไป คงยุ่งยากน่าดู โอ้ยยย คุณลุงขา ทำไมแสนดี แบบนี้!?!!!! )และ ตอนแรกไม่ยอมรับเงินขอบคุณจากเก๋อีก (ยื้อกันนานมาก) 🙏🏻💕 เก๋ลืมกระเป๋าเงินไว้ในรถ taxi ค่ะ ออกไปข้างนอกใกล้ๆบ้าน เลยใช้บริการ CABB car 🚙 company app ! ละดูความโก๊ะ เอ๋อสิคะ กลับถึงบ้านยังไม่รู้เลยนะคะ ว่ากระเป๋าเงินไม่อยู่ ผ่านไป เกือบ 40 นาที โทรศัพท์สามี ดังขึ้นบอก คุณผู้หญิงลืม กระเป๋าสตางค์ไว้ในรถครับ…! ขอบคุณคนดีของสังคมไทยนะคะ ในยามวิกฤต เศรษฐกิจยากลำบากแบบนี้ มีน้ำใจดีๆ ของคุณลุงธัชพงษ์…. เก๋ขอขอบคุณมากกกกกก 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 คุณลุงบอกวันนี้ เป็นวันสุดท้ายแล้ว ที่จะทำงานอยู่ประเทศไทย 🥺 คุณลุงกำลังจะไปเป็น MD บริษัทขายปุ๋ยอินทรีย์ ที่ประเทศพม่าค่ะ เก๋กับพร้อม ขอเป็นกำลังใจๆๆๆ ให้คุณลุงโชคดี ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ฝันนะคะ ฝากบริษัทเออีซี เฟอร์ทิไรเซอร์ ออแกนิค จำกัด( AEC Fettilizers organic co., Ltd) ของคุณลุงในอนาคตนี้นะคะ 🙇🏻‍♀️💞🙏🏻 #คนดี #คนไทยใจดี #วันโชคดี


ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคอมเมนต์ชื่นชม ยกย่องในความดีของลุงมากมายหลายคอมเมนต์ ซึ่งมีคอมเมนต์หนึ่งแนะนำว่า 

“หนูว่าพี่เก๋และสามี น่าจะมีงานอะไรให้พี่เค้าสักตำแหน่ง เค้าจะไม่ได้จากครอบครัวไปทำงานต่างถิ่น #เจอคนดีในชีวิต โชคดีที่ได้ของคืนนะคะ” 

ดาราสาวก็ได้ตอบกลับไปว่า “คุณลุงวางแผน ไปทั้งครอบครัวเลยค่ะ เป็นสัญญาจ้างงาน 4 ปีค่ะ ❤️” 


ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่นำมาแบ่งปันกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 6,218 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม