“ปุ้มปุ้ย” ถูกนำรูปไปตัดต่อ ยืนขำ! บอกเหมือนของจริง

การถูกตัดต่อภาพอนาจารเรียกได้ว่าเกิดขึ้นกับคนดังในวงการบันเทิงอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุดพิธีกร-เน็ตไอดอลสาวสุดแซ่บ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” ก็ไม่พ้นโดนนำรูปไปตัดต่อเชิงอนาจารพร้อมเผยแพร่ในทวิตเตอร์ ซึ่งเรื่องนี้แทนที่สาวปุ้มปุ้ยจะเครียดกลับกลายเป็นเรื่องฮา เมื่อเธอเห็นภาพก็รีบให้สามีอย่าง “กวินท์ ดูวาล” และเพื่อน ๆ ของเธอดูแล้วทั้งหมดก็หัวเราะกันออกมาเพียงเพราะว่าตัดต่อได้เหมือนหน้าอกตัวเอง
.
ซึ่งปุ้มปุ้ยได้ลงคลิปผ่านอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “มาถึงจุดที่โดนตัดต่อรูป แต่ยืนขำกันทั้งบ้านได้ยังไง #ชีวิตนี้ต้องเฟียร์ส” และแท็กไปหาเพื่อนอีกว่า “ตอนแรกเครียดส่งไปให้เพื่อนดู ขำทุกคน 55555555” โดยเนื้อหาในคลิปเธอได้ยื่นรูปที่ถูกตัดต่อให้สามีดู พร้อมบอกว่า “โคตรเหมือนนม-ูเลย” รวมถึงถามต่อว่า “เธอว่าเหมือนไหม” หนุ่มกวินท์ก็ตอบว่า “เหมือน” สาวปุ้มปุ้ยได้พูดกับกล้องต่อว่า “-ูทำอะไรได้บ้าง เอารูป-ูไปตัดต่อแล้วเหมือนด้วยนะ”
.
จากนั้นก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ขำสาวปุ้มปุ้ยว่า พี่สาวเราเคยโดนตัดต่อในทวิต แล้วเป็นรูปถ่ายกับลูกชาย แคปชันบอกอิจฉาเด็กว่าซ่าน, ดีนะอย่างน้อยมันก็ตัดต่อหัว-มไม่ดำให้ 55555555 เฟียส ๆ นะแม่ ถ้าไม่ไหวก็ไปโรงพักเน้อ, ตลกตรงที่ ดันเหมือนด้วยนะ555555 เอ็นดูวว, ต้องเป็นคนคิดบวกขนาดไหนถึงทำให้กลายเป็นขำได้55555.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 44,040 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม