“แกงส้ม” หนุ่มขยันธุรกิจแน่น แต่แบ่งเวลาดูแลคนรักได้อย่างลงตัว


ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นลูกของคนบันเทิง สำหรับนักร้องหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” วัย 28 ปี แต่ก็ไม่เคยใช้อภิสิทธิ์ความเป็นลูกของดารารุ่นใหญ่อย่าง “สุรศักดิ์ ชัยอรรถ” มาเอาเปรียบเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน แต่กลับขอทำตามฝันด้วยตัวเองในทุกเรื่อง ตั้งแต่ลงเวทีประกวดจนคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 8 มาได้ และฝากผลงานเพลงให้ติดหูมากมาย รวมถึงผลงานละครที่การันตีว่าเขามีสายเลือดนักแสดงอยู่เต็มเปี่ยม
.
นอกจากงานหน้าจอของ “แกงส้ม” ที่ประจักษ์ต่อสายตาคนดูแล้ว เจ้าตัวยังเป็นอีกหนึ่งคนขยัน ลงทุนเปิดค่ายเพลงของตัวเองในนาม OGME Entertainment ในปี 2561 เพื่อผลักดันศิลปินรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยได้คุณพ่อมาคอยช่วยควบคุมดูแลเรื่องแอ็กติ้งและการวางตัวของศิลปิน ไม่พอแค่นี้นักร้องหนุ่มยังเดินหน้าเปิดธุรกิจคาเฟ่ “Kore Lab” จนสามารถขยายมีถึง 2 สาขา ที่กทม. และ อยุธยา อีกด้วย เรียกว่าขยันตัวเป็นเกลียว แถมการจัดแบ่งเวลาก็ลงตัว น่าเอาเป็นแบบอย่าง
.
ในเรื่องหัวใจ หนุ่มแกงส้มก็ไม่ว่างให้สาวคนไหนมาจับจอง เพราะมีสาวรุ่นพี่ “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” เป็นเจ้าของคุมทั้ง 4 ห้องเรียบร้อย แม้จะเพิ่งเปิดตัวไม่นาน แถมรูปคู่ก็มีน้อยนิดลิมิเต็ดอิดิชั่นสุด ๆ แต่เชื่อว่ารักครั้งนี้นักร้องหนุ่มทุ่มเทไม่อั้น เพราะล่าสุดที่แฟนสาวอยู่ในช่วงกักตัว 14 วัน เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งฝ่ายชายก็คอยส่งอาหารคาว-หวาน มาแขวนไว้หน้าประตูห้องแฟนสาว แม้ไม่ได้ใกล้ชิดก็ตาม เรียกว่าดูแลดีจนหวานใจขอลงภาพรีวิว ทำเอาสาว ๆ อิจฉากันทั่ว อยากได้แฟนดีแบบนี้ ไม่แปลกที่ “แกงส้ม” #ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,843 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม