“ยิ่งยง” ตัดพ้อ! จะอะไรกับ-ูหนักหนา หลังถูกกดดันถอดเพลง “อยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล”

เป็นกระแสดังอยู่ในโลกโซเชียลที่หลายคนรู้จักกันดี สำหรับเรื่องราวของ “ลุงพลกับป้าแต๋น” จากคดีดังสะเทือนขวัญแห่งบ้านกกกอกอย่างคดีน้องชมพู่ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบหาตัวคนร้ายซึ่งคาดว่าใกล้จะได้ข้อสรุปแล้ว ที่ผ่านมาหลายคนจะได้เห็นลุงพลกับป้าแต๋นผ่านหน้าจอโทรทัศน์ช่องข่าวอยู่บ่อยครั้ง จนโด่งดังมีโฆษณาและได้มีผลงานกับศิลปิน-ดาราคนดังมากมาย
.
อย่างเช่นนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงดี “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ที่ได้เป็นผู้แต่งคำร้องและทำนองเพลง “อยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล” ขับร้องโดย “พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม” ทำฮิตติดหูเป็นกระแสไปทั่วโลกออนไลน์ จนเมื่อไม่นานลุงพลมีประเด็นดราม่าแย่งไมค์นักข่าว จึงเกิดเป็นกระแสด้านลบขึ้นทันที ส่งผลให้ชาวโซเชียลเลิกสนับสนุนผลงานของลุงพล รวมถึงเพลงของยิ่งยงที่ถูกกดดันให้ถอดออกด้วย
.
กระทั่งล่าสุดยิ่งยงได้แคปข่าวที่ตนถูกกดดันให้ถอดเพลงลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันเชิงตัดพ้อว่า “จะอะไรกับ-ู ยงนักหนา” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจว่า สู้ ๆ นะคะ ปล่อย ไปตามกาลเวลาค่ะ ยิ่งยงจึงตอบกลับว่า “ขำ ๆ ครับ😍😍😍” รวมถึง สู้ ๆ นะคะพี่ยงและพี่พิมด้วยค่ะ ส่งกำลังใจให้ตลอดเสมอค่ะ, ใจเย็น ๆ ครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,423 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม