“กลัฟ” ส่งคลิปขอบคุณฉลอง 2 ปีคู่จิ้นฟินกับ “มิว”

น่ารักไปไหน สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ขอทำคลิปพิเศษตอบแทนแฟนคลับ ที่จัดหนัก จัดเต็มโปรเจกต์ครบรอบ 2 ปี “ธาร-ไทป์” กระหึ่มเมือง

งานนี้เจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างกลัฟ ก็โกยเทรนด์ควานิยม ในคลิปนี้จาก #OneFineDaywithGulf ขึ้นอันดับ 1 ไทยแลนด์ เพราะแฟน ๆ ทั้งด้อม ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ และ หวานใจมิวกลัฟ ชื่นชมความน่ารักที่หนุ่มกลัฟตระเวนเก็บโปรเจกต์รักที่แฟน ๆ ทำให้ ทั้งบนจอแอลอีดีสกรีน อาทิ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ป้ายแอลอีดีที่ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ สยามเซ็นเตอร์ สยามสแควร์ ฯ นอกจากนี้ยังได้ทำโปรเจกต์สุดฮิตกับ พี่ ๆ คนขับรถตุ๊กตุ๊ก พ่อค้าแม่ค้ารถข้าวแกง ร้านอาหารเคลื่อนที่ ซึ่งถือเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชน อย่างแท้จริง


โดยหนุ่มกลัฟได้มีข้อความพิเศษถึงแฟนคลับทุกคนว่า “วันนี้เมื่อสองปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมได้เริ่มรู้จักพี่ ๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่ ๆ ลูกบอล พี่ ๆ หวานใจ รวมถึงพี่ ๆ แฟนคลับทุกคน ทุกก้าวเดินของผมเสมอ ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับ เชื่อใจ และ เข้ามาเป็นความสุขของผมนะครับ ไม่ว่าวันข้างหน้าผมจะต้องเจออะไร ผมอยากมีทุกคนคอยจับมือและเดินเคียงข้างผมแบบนี้ไปนาน ๆ นะครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,301 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม