“เอส กันตพงศ์” และครอบครัวตรวจโควิด-19 ครั้งแรก พร้อมรีวิวกักตัวหวานในอ่างจากุชชี่

หลังจากที่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” โพสต์ประกาศว่าได้พาภรรยาชาวเยอรมัน “คริสติน่า” และลูกสาวตัวน้อย “น้องวาเลนติน่า” วัย 2 เดือน กลับมาที่ประเทศไทยแล้วเรียบร้อย หลังจากอยู่ที่ประเทศเยอรมันกว่า 2 เดือน ซึ่งในช่วงนี้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนัก หนุ่มเอสและภรรยาจึงได้พาลูกกักตัวที่โรงแรมเป็นเวลาเกือบ 20 วันแล้ว
.
ล่าสุดหนุ่มเอสได้อัปเดตว่าได้รับการตรวจโควิด-19 ครั้งแรกตามกำหนดของทางโรงแรม โดยหนุ่มเอสได้โพสต์รูปและคลิปขณะเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจลงอินสตาแกรม ระบุว่า “เมื่อวานตอนเช้าพวกเราทำการตรวจโควิดครั้งที่ 1 ตามกำหนดการของทางโรงแรม @divaluxresortandspa เรียบร้อยครับ เมื่อสักครู่พึ่งทราบว่าผล เป็น “ลบ” ไม่พบเชื้อโควิดคร๊าบ ปล.ลูกสาวคุณพ่อ @valentina.erika.b เก่งมาก ๆ เลยนะค้า หนูไม่ร้องเลยครับลูก #ASQ #CovidTest #CovidFree” ซึ่งในคลิปลูกสาวตัวน้อยก็ให้ความร่วมมือในการตรวจเป็นอย่างดี ไม่มีการร้องไห้เลย จนแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ชมว่าเก่งมาก
.
ต่อมาหนุ่มเอสก็ได้ลงรูปคู่ภรรยาขณะแช่อ่างจากุชชี่ในห้องน้ำสุดหรูลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชันว่า “พอคุณลูกหลับ คุณแม่ก็เลยอยากจะมีเวลาโรแมนติกกับคุณพ่อบ้าง จนกระทั่งคุณพ่อทำบรรยากาศพัง อย่างที่เห็นในรูปที่ 3 นี่ละครับ ปล. พวกเราไม่ได้หนีไปเที่ยวตากอากาศที่ไหนนะครับนี่คือบรรยากาศห้องพักสำหรับการกักตัวที่ @divaluxresortandspa ครับ #ASQ is like a retreat at #DivaluxResortAndSpa”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 46,972 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม