“เปา กิ่งกาญจน์” ไม่ติดเชื้อโควิด-19 จาก “ข้าวโอ๊ตAXIS”

นักร้องลูกทุ่ง “เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” ชี้แจงเรื่องถ่ายเอ็มวีเพลง “แลงพูง” วันที่ 12 มกราคม 2564 ร่วมกับ “ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม” สมาชิกวง “AXIS (เเอคซิส)” ที่ติดเชื้อ โควิด-19 จากปาร์ตี้วันเกิด “ดีเจ.มะตูม เตชินท์” ยอมรับว่าได้ทำงานร่วมกันจริง เวลาผ่านจากวันที่ 12 ม.ค.2564 จนถึงวันนี้ (28 ม.ค.2564) เป็นเวลากว่า 16 วันแล้ว ซึ่งเกินกว่า 14 วัน
ตนทราบข่าวเรื่องนี้เมื่อคืน ที่ผู้จัดการโทรมาแจ้งเมื่อคืน (27 ม.ค.2564) ทันทีที่ทราบข่าวก็รีบไปตรวจทันที ผลออกมาว่า “ไม่พบเชื้อ”



ในส่วนของการถ่ายทำเอ็มวีวันที่ 12 ม.ค.2564 ได้มีมาตรการคัดกรอง ทั้งการสวมหน้ากาก และวัดอุณหภูมิ ลงทะเบียนทุกคน มีแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ ในส่วนของห้องแต่งตัว ตนแยกห้องแต่งตัวกับนักแสดงคนอื่น รวมถึงการแยกช่างหน้าช่างผมด้วย ส่วนนักแสดงคนอื่นจะไปอยู่ห้องใหญ่ ซึ่งแต่ละคนก็ไม่ได้อยู่ใกล้กัน มีการเว้นระยะห่าง

“ฉากถ่ายทำได้ร่วมซีนกับพี่โอ๊ตตอนประมาณ 3-4 ทุ่ม พี่เขาได้แยกถ่ายกับนักแสดงอีก 2-3 คน แล้วมาในฉากปาร์ตี้พี่โอ๊ตอยู่ไกลจากเปา และแทบจะไม่คุยกันเลย เพราะไม่สนิทกัน ร่วมฉากกันประมาณซีนเดียวใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วพี่เขาก็กลับ เปาก็ถ่ายงานต่อ
แม้ผลครั้งแรกออกมา เป็นลบ แต่ต้องการรับผิดชอบต่อสังคม เปาจะกักตัวอีก 14 วัน และจะไปตรวจซ้ำอีกครั้งนึง เพื่อความสบายใจ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 455 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม