เสาร์อาทิตย์ที่ 30-31 ม.ค.นี้ เมื่อแววตาของคนที่รักเปลี่ยนไป ! ในซีรีส์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี”


เมื่อแววตาของคนที่รักเปลี่ยนไป จะเกิดอะไรขึ้น !!! ห้ามพลาดวันเสาร์ที่ 30 และ อาทิตย์ที่ 31 ม.ค. นี้ เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ( Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie ) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ
.
วันเสาร์ที่ 30 มกราคม เวลา 14.00 น. หยิงอู่ยี่จัดงานศพให้ลูกชายตัวเอง วันต่อมาทั้งสองทัพประจันหน้ากัน ฝ่ายแคว้นหลีบุกเข้ามา ฉีเยี่ยนสั่งให้ทหารเปิดทางให้แคว้นหลีผ่านไป หลี่กุยเฉินไม่อยากเสียกำลังของชิงหยางไปมากกว่านี้ จึงสั่งให้ทหารของเขาทั้งหมดกลับชิงหยาง หยิงอู่ยี่บุกข้าไปถึงเมืองเทียนฉี่ จักรพรรดิเรียกตัวหยิงอู่ยี่ไปเข้าเฝ้า หยิงอู่ยี่ได้รับตำแหน่งองครักษ์ประจำเมืองเทียนฉี่ อิ่นเอ๋อที่มือพิการพยายามหาทางรักษามือตัวเอง
.
วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 14.00 น. อี้อิ่นเอ๋อที่กลับมาจากสงครามได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นไม่สามารถถือกระบี่ไว้ได้ สภาพจิตใจของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป ทางฝั่งหลี่กุยเฉิน จี่เย่ และยี่หราน ได้มาก่อความวุ่นวายในโรงเตี้ยมแห่งหนึ่ง ทางฝั่งอี้เทียนจานได้มีการพูดคุยกับฉีเยี่ยน เรื่องฟื้นกลุ่มเทียนฉีอีกครั้ง และฝั่งลั่วจื่อเหยียนได้มาชักชวนอิ่นเอ๋อให้ใช้พลังด้านมืด กับมาที่ฝั่งสามสหาย พวกเขาได้กลับมาที่ร้านค้าลับได้และส่องของวิเศษที่เห็นนิมิตภายในจิตใจ แต่มาคราวนี้นิมิตกลับไม่เหมือนเดิม #9MCOTHD#หมายเลข30#อสมท#ช่อง9


เข้าชม 504 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม