ชาวเน็ตสงสัย “ดีเจดาด้า” ช่วยปกปิดข้อมูล “มะตูม” จี้ถามก่อนได้คำตอบกระจ่าง


ยังคงเป็นที่พูดถึงในวงกว้างสำหรับกรณีของดีเจดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” พบว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งมีการจัดปาร์ตี้วันเกิดไป แต่ดีเจหนุ่มยืนยันว่าไม่มีคนบันเทิงร่วมงานในวันดังกล่าว แต่ล่าสุดกลับพบไทม์ไลน์ผู้ป่วยติดเชื้อของหนุ่ม “โอ๊ต คริษฐ์” สมาชิกวง Axis ที่ออกมายอมรับว่าไปร่วมงานวันเกิดด้วยจริง ส่งให้กระแสตีกลับมะตูมทันทีว่าเป็นคนปกปิดข้อมูลผู้ติดเชื้อ ไม่รับผิดชอบสังคม
.
ล่าสุดมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีถามดีเจสาว “ดาด้า วรินดา ดำรงผล” หนึ่งในเพื่อนสนิทของมะตูม ว่า “รู้สึกอย่างไร​กับข่าวที่มะตูม​บอกตอนแรกว่าไม่มีดาราร่วมปาร์ตี้​วันเกิด​ คุณอ่านข่าวในรายการและยืนยันเคียงข้างมะตูม​ แต่เมื่อสักครู่​ทางการบอกแล้วว่ามีดาราร่วม​ ในฐานะที่คุณเป็นสื่อ​ จะตอบเรื่องนี้อย่างไร​ ผมเชื่อในจรรยาบรรณ​วิชาชีพสื่อครับ​ รบกวนตอบด้วยครับ🙏”
.
จากนั้นสาวดาด้าได้ตอบกลับว่า “วันนี้ได้อ่านข่าวนี้แน่นอนค่ะ ว่ามีดาราอยู่ในงานด้วย นี่ก็รู้พร้อมทุกคนค่ะ ทีมรายการก็ กำลังตามข่าวและหาข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ เจอกันในแฉ คืนนี้นะคะ” และยังมีคำถามต่อด้วยว่า “แล้วช่วยตอบอีกคำถามจากประชาชนด้วยนะ แล้วรู้ได้อย่างไรว่าตอนแรกไม่มีดาราร่วมปาร์ตี้ มะตูมบอกไม่มี หรือช่วยกันปกปิด???” ซึ่งดีเจสาวเผยว่า “ทางรายการไม่เคยช่วยกันปกปิดข้อมูลเลยค่ะ เรานำข้อมูลจากการมะตูมphone in ในรายการต่าง ๆ ค่ะ” และยืนยันว่า “ผิดก็ว่ากันไปตามผิดค่ะ ซึ่งยอมรับมะตูมผิดจริง และพวกปกปิดไทม์ไลน์ก็ผิดค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,169 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม