“โบว์” ตัดพ้อรับงานพลาด ชาวเน็ตเผยเหตุจากรายการดังถาม “มะลิ” เรื่อง “พ่อปอ”

ทำเอาแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจกันล้นอินสตาแกรม หลังคุณแม่คนเก่ง “โบว์ แวนดา สหวงษ์” โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อเรื่องงานทำนองว่าตัดสินใจรับงานผิดพลาด พร้อมทิ้งท้ายด้วยข้อคิดอีกว่า “สิ่งสำคัญในการทำงานคือ สัจจะ”
.
โดยคุณแม่คนเก่งได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า “วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริง ๆ สิ่งสำคัญในการทำงานคือ “สัจจะ”” จากนั้นก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้ง สู้ ๆ นะคะ มันคือประสบการณ์นะคะ, ไม่ได้ผิดพลาดหรอกครับเป๊นการเรียนรู้เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ เป็นกำลังใจสู้ ๆ ครับแม่โบว์


แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปเม้นต์เผยว่าเหตุอาจเกิดจากที่แม่โบว์ไปออกรายการสดชื่อดัง ซึ่งลูกสาว “น้องมะลิ” ถูกถามถึงคุณพ่อ “ปอ ทฤษฎี” มากเกินไป โดยชาวเน็ตได้เข้าไปเม้นต์ว่า เห็นด้วยค่ะ น้องกลืนน้ำตาตัวเองเลย ยังจะถามอีก ซึ่งมีคนเข้ามาเห็นด้วยว่า จริงค่ะ เหมือนพยายามเข้าแต่เรื่องคุณพ่อ ไม่ไปเรื่องอื่นเลย แต่น้องตอบได้ดี ตอบได้ทุกคำถาม น้องเก่งมากเลยค่ะ, จริงค่ะ​ นี่ยังพูดอยู่หน้าจอเลยว่าหยุดถามได้แล้ววว รวมถึง เป็นกำลังใจให้นะคะแม่โบว์กับน้องมะลิ ได้ดูรายการพอดีอ่ะค่ะ รู้สึกไม่โอเคกับคำถามเลย , แต่ก็ทำให้เห็นความเข้มแข็งของมะลินะคะน้องเก่งมากที่กลั้นน้ำตาไว้ได้, ว่าแล้วเห็นหน้าแม่โบว์ไม่ค่อยโอเคขนาดเราเองฟังคำถามยังรุ้สึกแปลก ๆ เลย แล้วเราก็เข้าใจในคำตอบที่แม่โบว์ตอบแต่พิธีกรก็ยังถามคำถามเดิม ๆ ตอกย้ำอยู่ตลอด
.
ต่อมาโบว์ แวนดา ก็ได้คอมเมนต์ตอบโพสต์เดิมอีกว่า “แม่ตัดสินใจพลาดเพราะความเกรงใจ พลาดที่แม่เดินจูงมือหนูไปอยู่ที่ที่คิดว่าสัจจะมีอยู่จริง ทั้ง ๆ ที่แม่และทุกคนที่รักหนูพยายามพาหนูให้เดินหน้าต่อ แต่แม่ดันพาหนูเดินกลับไปยังที่ที่เราทุกคนไม่อยากให้หนูเป็น เพราะความผิดพลาดของคนไม่มีสัจจะ แม่ขอโทษ ต่อไปหนูจะอยู่ในที่ของหนูที่ไม่ต้องรับรู้การกระทำที่จงใจแบบนี้ แม่ขอโทษ”
.
ซึ่งจะใช่อย่างที่ชาวเน็ตกล่าวถึงหรือไม่ก็คงต้องรอฟังความจริงจากแม่โบว์อีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,290 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม