“ข้าวโอ๊ต วง AXIS” ติดโควิด-19 เอี่ยวปาร์ตี้วันเกิด “ดีเจ.มะตูม”

จากกรณีที่พิธีกรคนดัง “หนุ่ม กรรชัย” ออกมาแย้มมีบอยแบนด์ติดโควิด พร้อมทั้งศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ ศบค. ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์ของผู้ป่วยรายที่ 647 ของ กทม. เป็นนักร้อง-นักแสดง วัย 23 ปี พบว่าวันที่ 8-9 ม.ค. 2564 อยู่ที่โรงแรมบันยันทรี คาดเป็นบุคคลที่มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจดัง “มะตูม เตชินท์”

ล่าสุดได้มีการเฉลยว่านักร้องบอยแบนด์ วัย 23 ปี ที่ได้รับเชื้อโควิด-19 จากการไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจ.มะตูม ซึ่ง ดอร์เช่ ธีรเดช ผู้จัดการส่วนตัวน้อง ได้คุยกับ ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง “แอคซิส (AXIS)” ยอมรับว่าโอ๊ตไปร่วมเซอร์ไพรซ์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดในคืนวันที่ 8 มกราคม 2564 จริง!! และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 มกราคม เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจ.มะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน หลังจากพบเพื่อนคืนนั้นแล้วจึงเดินทางกลับ กระทั่งมีอาการป่วยประกอบกับเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด-19 โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564

แพทย์แจ้งว่าข้าวโอ๊ต มีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5% จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 มกราคม ว่าหาย!!หรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100% โดยข้าวโอ๊ตจะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดพร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบ กับในรายการ แฉ คืนนี้ (27 ม.ค.2564) .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16,107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม