ญาติ “ซาร่า” แจงเหตุผล “ไมค์” ไม่ได้เจอลูกเกือบครึ่งเดือน “บุ๋ม” ซัดกลับหนังคนละม้วน

ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบลงง่าย ๆ สำหรับคุณพ่อหน้าเด็ก “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” กับนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ที่วานนี้ (17 พ.ย. 63) หนุ่มไมค์ได้ออกมาตอบคำถามของแฟนคลับในสตอรี่ไอจีที่ถูกถามว่าได้คุยกับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” บ่อยขึ้นไหมตั้งแต่ซื้อนาฬิกาโทรศัพท์ได้ให้ลูกชายไป ซึ่งไมค์ก็ตอบว่า “ได้แค่อาทิตย์แรกครับ แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้มาเกือบครึ่งเดือนแล้วครับ คิดถึงพี่แม็กซ์” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทำไมคุณพ่อหน้าเด็กขาดการติดต่อลูกชายอีกครั้ง
.
ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างว่าเป็นทางของนางแบบสาว “ซาร่า” ก็ได้มาตอบกลับใต้คอมเมนต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ขออนุญาตอธิบายข่าวนี้ด้วยตัวเองค่ะ และขอความกรุณาเปิดใจถึงข้อความนี้ด้วยนะคะ ในฐานะคนใกล้ชิดและสนิทมากของทางแม็กซ์เวลล์ เมื่อช่วง 2 อาทิตย์ที่แล้ว โรงเรียนเปิดเทอม น้องแม็กซ์เวลล์จะต้องกลับไปเรียนหนังสือที่ภูเก็ต แล้วคือตัวแม็กซ์เวลล์ได้ลืมนาฬิกาที่พ่อเค้าซื้อให้ไว้ที่กรุงเทพ ซึ่งเหตุการณ์นี้จะโทษซาร่าก็ไม่ได้เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของซาร่าที่ต้องมารับผิดชอบกับของส่วนตัวที่พ่อเค้าให้ไว้กับตัวแม็กซ์เวลล์เอง อันนี้ถือว่าแม็กซ์เวลล์ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พ่อเค้ามอบและสอนสั่งกันไว้แล้วถึงจะถูก และไม่ว่าอะไรก็ตามทางตัวคุณพ่อสามารถติดต่อสอบถามข่าวของแม็กซ์เวลล์ได้ตลอดเวลาจากทางญาติและทางตัวซาร่าเอง แต่คุณพ่อเค้าเลือกที่จะไม่ทำ แต่มาโพสต์บอกสื่อแบบนี้ คือแอบสงสัยว่าทางคุณพ่อต้องการจะสื่ออะไรหรือป่าวคะ ทั้งหมดทั้งสิ้นทุกคนก็ตีความไปอีกว่าเป็นเพราะไม่ให้เงินอีกเหมือนเดิม หลังจากที่ทุกท่านอ่านโพสต์ออกมาแบบนี้ ทั้งที่จริง ๆ แล้วทางคุณพ่อควรไดเรกหาทางซาร่าถามเลยว่าทำไมติดต่อแม็กซ์เวลล์ไม่ได้ อยากทราบเหตุผลเหมือนกันว่าทำไมต้องให้สื่อออกมาถามแทนอีกแล้วคะ”
.
ต่อมาก็มีชาวเน็ตเข้าไปเม้นต์ว่าแต่น้องยังมีวุฒิภาวะไม่พอที่จะรับผิดชอบอะไร ผู้ใหญ่ที่ดูแลก็ต้องใส่ใจ ซึ่งทางญาติของซาร่าก็ตอบกลับว่า “น้องไม่ได้ใส่ติดตัวตลอดเวลา แล้วยังงี้ซาร่าและญาติต้องเดินตามเฝ้านาฬิกาเรือนนี้เพื่อแม็กซ์เวลล์หรอคะ ถ้าเป็นงิก็ไม่ควรมอบให้น้องเพื่อเป็นภาระให้คนอื่นนะคะ”
.
แต่ที่ทำเอาเดือดกว่านั้นคือ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” พิธีกรคนเก่ง ได้เผยกลางรายการตกมันส์บันเทิงเป็นที่แรกว่าได้ติดต่อทางไมค์ไป ได้คำตอบว่า “นาฬิกาไม่ได้ถูกลืมไว้ที่กรุงเทพตามที่ทางญาติของซาร่าออกมาตอบ เพราะคุยล่าสุดน้องแม็กซ์เวลล์อยู่ภูเก็ต รวมถึงนาฬิกาทันสมัยมาก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็รู้ ซึ่งไม่ได้อยู่กรุงเทพ แต่มันแค่แบตหมด ไม่ได้ชาร์จ
.
ส่วนที่คนถามว่าทำไมไม่บินไปหาลูก ก็ได้คำตอบว่า ลูกยังไม่ได้อยู่ในสิทธิ์ของไมค์โดยตรง เป็นแค่ข้อตกลงของสองฝ่าย ดังนั้นตามกฎหมายไมค์ยังไม่มีสิทธ์ เคยพยายามนัดแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับใด ๆ อาทิตย์ที่ผ่านมาให้ผู้จัดการติดต่อไปทางทนายของซาร่าแต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ส่วนตัวไมค์เองก็ติดต่อไปยังซาร่าโดยตรงแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม