“ใหม่ สุคนธวา” อุ้มท้อง 9 เดือน ควงสามีถ่ายแฟชันแซ่บก่อนคลอด


อีกอึดใจเดียวก็จะได้เจอหน้าลูกชาย สำหรับว่าที่คุณแม่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่มีกำหนดคลอดในวันพรุ่งนี้(19 พ.ย. 2563) หลังปัจจุบันอายุครรภ์ 9 เดือนครึ่งแล้ว และในวันนี้(18 พ.ย. 2563) ว่าที่คุณแม่ได้เดินทางไปโรงพยาบาลแล้ว เพื่อเตรียมตัวคลอด หลังมีอาการมาครบ ทั้ง เจ็บท้องหลอก ปวดสะโพกลงไปขา ท้องเสีย อาเจียน เวียนหัว ปวดตัว นั่นเอง
.
ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของ “ใหม่” ได้ปล่อยภาพแฟชันทิ้งทวนก่อนคลอดลูกชาย ที่ตนควงสามีไปถ่ายเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งขณะนั้นอีก 1 วันอายุครรภ์จะครบ 9 เดือน โดยมีหลากลุคส์ ทั้งสายเกา สายหวาน สายอบอุ่น และยังไม่ทิ้งสไตล์กับสายเซ็กซี่เช่นกัน
.
แถมแต่ละแคปชันของว่าที่คุณแม่ ก็แซ่บไม่แพ้กัน ทั้ง สบาย ๆ สไตล์แม่ ๆ กับลูกชาย #แม่แอบแซ่บ , #แม่ก็คือแม่ แม่นอนเฉย ๆ ไม่ได้ยั่ว55 แม่ท้อง9เดือนครึ่งขอsexyได้ไหม? ยั่วก่อนคลอด55 , ขอแซ่บได้ไหม? ในฐานะแม่ท้อง9เดือนครึ่งก็ได้ , แม่ ๆ กับพ่อ ๆ อยากจะละมุน ดูเกา ๆ บ้าง ดูอ่อนโยนเชียว ฝัน ๆ เยิ้ม ๆ แม่ไม่คุ้นตาเลย แต่ชอบมาก หวาน ๆ เด็ก ๆ ฟรุ้ง ๆ , (ไม่โป้ แค่แม่ไม่ได้ใส่อะไรเลย55) แม่ท้องแก่ขอฟิลเป็นเจ้าสาวอีกครั้ง เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : maisukhon

เข้าชม 556 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม