“บอล เชิญยิ้ม” เตรียมไร้สิทธิ์ใช้ชื่อ “ฮาไม่จำกัด” โร่หาชื่อใหม่หวั่นโดนฟ้อง

กว่า 5 ปีที่ “บอล เชิญยิ้ม” และเพื่อน ๆ วงการตลกอาทิ “ค่อม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น , ตั๊ก บริบูรณ์ , นุ้ย เชิญยิ้ม” ได้ใช้ชื่อ “บริษัท ฮา ไม่จำกัด” รายการตลก ที่ผลิตโดย บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด แต่แล้วว่าบอลและแก๊งเพื่อนตลกก็มีอันต้องเลิกใช้ชื่อบริษัท ฮาไม่จำกัด

โดยหนุ่มบอลได้โพสต์ข้อความว่า “ถ้าพวกผมไม่ใช้ชื่อ คอนเสิร์ต ฮาไม่จำกัด คุณยังอยากดูและรักพวกเราอยู่มั้ยครับ” , “ผมยินดีคืนชื่อเดิมแล้วเดินหน้าสร้างใหม่ขอบคุณทุกท่านที่รักพวกเรา🙏🙏🙏เดี๋ยวมาแจ้งครับ” , “ขอบคุณที่รักพวกเราและให้กำลังใจพวกเรายังอยู่ครบเหมือนเดิม แต่ชื่อมันกำลังจะเป็นความทรงจำ🙏🙏🙏”



ทำให้เกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขากันแน่ ล่าสุด “บอล เชิญยิ้ม” ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่า “เราใช้ชื่อนี้ ในการไปคอนเสิร์ต ฮาไม่จำกัด ถึงสิ้นปีครับ เพราะที่ผ่านมา ทุกงานที่เราไปและทุกท่านเค้าเห็นและภาพจำคือ บ.ฮาไม่จำกัด แต่ผมต้องคืนชื่อนี้และหาเปลี่ยนชื่อวงใหม่ และที่ต้องแจ้งเพราะ หลังจากนี้1มค เค้าไม่ให้ใช้ชื่อและโลโก้นะครับ เค้าจะตามเก็บลิขสิทธิ์นะครับ ผมถึงจะออกมาชี้แจงให้ ทุกท่านที่จ้างงานเรารับทราบ เด่วผมแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้เกิดปัญหาการจ้างงาน เผื่อนำโลโก้และชื่อเค้าไปใช้ อาจโดนฟ้องได้ ผมหาชื่อใหม่แพพครับ แต่ทุกอย่างเหมือนเดิม ขอให้ที่ผ่านมาคือความทรงจำ ขอบคุณที่รักพวกเราครับ🙏🙏🙏หยุด (ใช้ชื่อ คอนเสิร์ตฮาไม่จำกัด ถึง 31 ธ.ค.2563) ไม่ใช่ของเราคืนเค้าไป สร้างบ้านเราเอง✌️✌️✌️”

จากนั้นบอลก็ได้เปิดชื่อใหม่ของพวกเขาที่จะใช้ในคอนเสิร์ตต่าง ๆ หลังจากนี้ว่า “คอนเสิร์ต JOKER FAMILY ชื่อใหม่พวกเราครับ🙏🙏🙏 เราเปลี่ยนชื่อวงที่รับงานคอนเสิร์ตนะครับ หรืองานจ้าง เริ่ม 1มค 64 นะครับ🙏🙏🙏อยู่ครบเหมือนเดิมครับ”

งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้าไปให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น พร้อมยืนยันว่ายังจะคอยเชียร์พวกเขาอยู่ตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 451 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม